Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất vệ sinh đẹp

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng chi phí xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Nhà  thiet ke noi that dep  thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên   nhà lắp ghép hiện đại   chi, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan yếu.

Không

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly rực rỡ cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Phòng   nhà cổ hiện đại   khách nổi trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không  thiết kế nội thất đẹp  gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ  thiết kế nội thất  đẹp, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh thản làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật" .

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá oằn èo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ phối hợp trang hoàng và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau   nhà sàn hiện đại   đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dong được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó  thiet ke noi that  chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một ứng dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N   cổng nhà hiện đại   hà bếp với các thiết bị đương đại và mặt bàn bằng đá đá hoa

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nức danh

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng. Chính do vậy, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự lặng yên, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét