Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất anh thư

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở   nhà ống phong cách hiện đại   tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Dựa

Nóc  xay nha tron goi tai can tho  tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít sử dụng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không thường xuyên sử dụng.

4 mẹo

 xay nha dep re tien  theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không   nhà sách hiện đại   gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì đề nghị của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hắc búa.

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  thự xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên   thiết kế nhà hiện đại   đường từ một thực tiễn là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế  xây nhà bếp đẹp  xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tùng tiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc chuẩn y việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này   nhà hiện đại nhật bản   mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét