Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất đồ gỗ

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ xống áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một   kiểu mái nhà hiện đại   không gian nhỏ nhưng xinh và riêng tây.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

The  xay nha dep ma tiet kiem  Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ thái dương ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng điểm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Nhiều  xay dung nha tron goi  phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nội thất qua.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to   nhà ống đẹp hiện đại   đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đạt. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng lừng danh của Nhật.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội  xây nhà đẹp rẻ tiền  thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan   nhà phố hiện đại 5m 

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

  yếu tạo sự suýt cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tùng tiệm diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét