Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trao tài sản cho con trai 1 tuổi, tâm thư của ông chủ Đại Nam xu hướng viết gì?.

Tài sản đó đủ để thực hiện những điều chúng tôi đề xướng ra

Trao tài sản cho con trai 1 tuổi, tâm thư của ông chủ Đại Nam viết gì?

Cha cậu bé, ông Huỳnh Uy Dũng, đã nói gì về sự kiện này NTNN xin giới thiệu đến độc giả những lời tâm nguyện của ông. Xin kính chúc quý bạn đọc bốn phương sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Và cháu sẽ thay vợ chồng tôi để thực hiện hoài bão tiếp nối của vợ chồng tôi.

Chúng tôi đến với nhau bằng vớ những gì có thể để cùng nhau vun đắp cho đời. Tôi với tuổi đời 54, vợ tôi với tuổi đời 42 đủ sức để cùng con trai tôi, hướng dẫn con trai tôi làm những việc tốt đẹp cho đời. Cho nên, tôi mới đã thay tên Huỳnh Phi Dũng thành Huỳnh Uy Dũng, sống không xấu hổ với trời, với đất, với mọi đồng bào dân tộc trên cả nước Việt Nam này. Vì việc chúng tôi làm khởi hành từ sự nếm trải của cái nghèo, cái khó, cái tủi hổ mất mát mà chúng tôi đã nếm trải để bù đắp cho đời.

Sau sự kiện ông Huỳnh Uy Dũng (chủ Khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương) quyết định trao thảy khối tài sản của mình cho cậu quý tử Huỳnh Hằng Hữu chỉ mới 1 tuổi, trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất và là chủ toạ Hội đồng giám sát Quỹ Thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu, dư luận băn khoăn tính pháp lý về chức danh của cậu bé Huỳnh Hằng Hữu khi cậu còn quá nhỏ.

Theo đó, một phần tài sản này được đầu tư xây tặng 17 ngôi đền thờ theo mô hình Kim Điện Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (tỉnh Bình Dương) cho một số địa phương trong nước và nước ngoài.

Đây là việc làm vợ chồng tôi xin bộc bạch tình cảm đối với con, đối với đồng bào dân tộc khắp nơi trên thế giới là người Việt Nam. Tôi xin nói rõ tài sản này được trao cho cháu là để khẳng định: Một là khi tôi hoặc vợ tôi tắt hơi, tài sản này không được đem ra tranh chấp (vì tôi và vợ tôi đều có con riêng); hai là tài sản này chỉ dùng vào mục đích tạo quỹ từ thiện xây đền, mổ tim, mổ mắt, nuôi dưỡng người già, con nít kém và kể cả người nhiễm HIV… nói tóm lại là làm việc thiện; ba là tài sản này bắt đầu được giám sát bởi Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên.

Vì có nhẽ vợ chồng tôi là đôi vợ chồng bị thị phi tai tiếng oan trái nhiều nhất nên một lần nữa tôi xin cảm ơn quý độc giả bốn phương ủng hộ cũng như không ủng hộ vợ chồng tôi. Kính thưa quý độc giả, tôi Huỳnh Uy Dũng chưa có việc gì dám nói mà không dám làm, chưa từng bội tín với một ai. 9, ông Huỳnh Uy Dũng đã chính thức công bố vớ nội dung văn bản thỏa thuận về việc “tặng cho tài sản cho người chưa thành niên” kèm theo bản chúc thư mà vợ chồng ông quyết định trao thảy khối tài sản tại Công ty cổ phần Đại Nam cho cậu con quý tử Huỳnh Hằng Hữu (sinh ngày 21.

Số tài sản của tôi đang hiện có là có thật, công ty và cá nhân vợ chồng tôi không nợ ai đồng nào, kể cả ngân hàng. Nhưng chúng tôi có cảnh ngộ riêng để thực hiện được việc này cho vẹn tròn cả đôi bên thì cháu Huỳnh Hằng Hữu sẽ là người nắm giữ tuốt khối tài sản đó để sau này thực hiện nghĩa vụ mà bác mẹ đã đặt ra. Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên.

Phần tài sản còn lại dành để thực hiện những công việc thiện nguyện.

Kính thưa quý độc giả bốn phương, những việc vợ chồng tôi làm xuất phát từ trái tim đối với những cuộc thế khó khăn cơ nhỡ và xây dựng những khu thờ cúng để tưởng nhớ đến ông bà, ông cha và nắm gìn giữ cho các đời ngày mai chứ không vì tên tuổi.

Đọc đến đây, chắc bạn đọc bốn phương cũng hiểu được phần nào sự việc về mặt pháp lý cháu chưa đủ tuổi điều hành nhưng vợ chồng tôi sẽ điều hành với tâm nguyện trước khi sinh cháu ra đời.

Tôi còn muốn xây tặng một số đền thờ Đại Nam Văn Hiến ở một số quốc gia – nơi có nhiều đồng bào Việt Nam chúng ta đang sinh sống. 2012). 9, vợ chồng tôi quyết định cho ai, giúp ai làm việc gì cũng đều lấy tên Huỳnh Hằng Hữu để thực hiện và mãi mãi về sau cũng vậy.

Đối với con trai tôi, nó là một dấu chấm son, cũng là một ngày kỷ niệm đối với thế cuộc cháu. "Kính thưa bạn đọc khắp bốn phương, vừa qua giới báo chí và dư luận rất xôn xang về việc tôi- Huỳnh Uy Dũng và vợ tôi là Nguyễn Phương Hằng quyết định trao tuốt tài sản cho con trai chúng tôi là Huỳnh Hằng Hữu nhân sinh nhật cháu lần thứ nhất đúng với tình nhưng không đúng với lý vì cháu chưa điều hành được.

Và khi có sự hiện diện của con trai tôi trên cõi đời này, đó là sức mạnh để vợ chồng tôi giúp đời và giúp người. 9. Trân trọng! Huỳnh Uy Dũng. Chiều 27. Và cũng từ ngày 21. Đối với vợ chồng tôi, cháu Hữu là một bảo bối, là một minh chứng sống cho tình ái của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét