Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất audi q5

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn sử dụng các công cụ trên thanh công cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang hoàng nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các mác nức tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), đổi thay màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào tượng trưng ghế sofa trên thanh công cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, ứng dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích tấc của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  xay dung nha tron goi    nhà bếp hiện đại   là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hợp với cả nam lẫn nữ tham dự

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn xiết hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chờ gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng hiên tuyệt trần theo phong cách  ngày đẹp xây nhà năm 2012  này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Một trò chơi thú nhận và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã vấn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và luyện tập. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm,   nhà trệt hiện đại   Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Chi phí cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một nhịp để rèn luyện bản thân

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

10   các kiểu nhà hiện đại   cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không cố định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang

Phòng khách sang trọng của căn biệt thự

Quang  xay nha dep 2 tang  cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp thay đổi quờ quạng giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh   nhà trệt hiện đại   là cổ điển và  cùng xây nhà đẹp  chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án cộng tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng khôn xiết độc đáo, táo bạo và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ tiêu biểu cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại biểu lộ thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét