Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất es

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là khuân mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam dự showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách  co nen xay nha tron goi    mẫu nhà hiện đại   tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở đô thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại  tuoi xay nha dep nhat  sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ   nhà phố hiện đại 4m   đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, nhà hát, nhà máy thép, nhà tù, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa trang tàu...

Thị thành dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hỏng, trong khi màng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên lành.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để tải nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác  xay nha tron goi tai can tho  bằng các cỗ xe bò.

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Triển   kiểu mái nhà hiện đại   lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số  xay nha dep ma re  bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm   nhà lãnh đạo hiện đại   trọng điểm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ thánh sư lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét