Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất yên bái

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong vơ quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bộ sản phẩm theo chiều rộng ăn nhập với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc lựa chọn tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Hàng

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thành phố New York này, nhưng đồng thời ông cũng du ngoạn châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở thành một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi  xay nha dep nho  sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời gian tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhối đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời điểm đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được phản ánh rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho cơ hội thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi ngay lập tức nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống liên lạc nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sản xuất bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 sử dụng các nguyên liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận hôm nay.

Ngàn học sinh...  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu  xay dung nha tron goi  hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

... Hay những tấm biển có nội dung hí hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng   căn nhà hiện đại nhất thế giới   đây mới là tấm biển thú vị nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ quát ở Facebook.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, Nhẹ nhàng phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoả và mềm mại. Đây là ứng dụng khôn cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho chuồng tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian  xây cổng nhà đẹp  hố xí trở nên gần gũi với tự nhiên   nhà lãnh đạo hiện đại   hơn.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit vững chắc, sang phối hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải thành thử mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một   nhà hai tầng hiện đại   trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét