Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất vệ sinh đẹp

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tuốt những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ giàng một cách hết sức cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người nhà thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có  thiết kế nội thất đẹp  một câu chuyện xăm đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở hội sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng thủ tinh của Facebook được   nhà lãnh đạo hiện đại   nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tăm

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

   thiết kế nội thất  kiểu nhà hiện đại   tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng tăm của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không cố định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Đổi thay đồ dùng cũng tạo nên sự dị biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục  thiet ke noi that dep  của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp Thay đổi toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm não của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh tú khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt" phần 2

Đáp   nhà ống 3 tầng hiện đại   ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự chọn lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm   nhà ống phong cách hiện đại   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tham mưu chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Cần nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm sạch hiệp.

Nếu  thiet ke noi that  rèm cửa của bạn cần được là ủi để lấy lại độ phẳng phiu vốn có thì chỉ nên là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên xịt một chút nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong quá trình là ủi cũng cần kiên nhẫn, không nên co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét