Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt công ty nội thất ý tưởng trẻ

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực giác.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải xiêu lòng.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia   cổng nhà hiện đại   đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt,  thiết kế nội thất đẹp  Ủy ban di sản Istanbul, Thổ   nhà hiện đại   Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành thử dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Công  thiết kế nội thất  ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Phạm   nhà ống 2 tầng hiện đại   Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập thói quen gọn gàng, cất các dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Kích thước khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã tả đáp với 1 khán giả rưa rứa trước đây, anh chị có thể tham  thiet ke noi that  khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc coi chừng gara.

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn   nhà phố đẹp hiện đại   nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre  thiet ke noi that dep  đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có can hệ đến chủ đề biển cả.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét