Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tiên phong thiet ke biet thu song lap

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người phụ nữ hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi   các kiểu nhà hiện đại   nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở  thiet ke noi that  tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thị thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất   nhà liên kế hiện đại   nhà trong một trận động đất.

Giá trị căn  thiet ke noi that dep  nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một Biệt thự có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và doanh gia công nghệ

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay thói quen tiêu dùng chính là một mấu chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sinh sản hàng năm. Còn lại gần 30% vật liệu nung đốn dùng cho mục đích trang hoàng và đó nhất mực phải là những sản phẩm đích thực cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, nguyên liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự cách biệt này cần phải cầm cố từ nhiều phía.

Một trong những duyên cớ khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại nguyên liệu mới này chưa

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm  thiết kế nội thất  1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Thành thử, các kiến trúc sư và cả hàng ngũ tư vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình sử dụng gạch không nung bây giờ đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Nam   nhà vệ sinh hiện đại  thiết kế nội thất đẹp    ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; đảm bảo an ninh tây riêng. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Lối   nhà nhỏ hiện đại   cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng rét mướt.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết tất thảy phương tiện nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoại giả, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực sự là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông thái bình, hạnh phúc ao ước lâu nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét