Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất châu âu cổ điển

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa kiên cố này sẽ là lựa chọn hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần nổi bật.   nhà cổ hiện đại   Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày  thiết kế nội thất đẹp  nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật lừng danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nức danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Nếu

Ngôi  thiet ke noi that  nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

phòng tắm bên trong phòng ngủ   nhà sàn hiện đại   của bạn thì phải có sự trang hoàng thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Thành thị dưới lòng đất

Lâu   nhà 2 tầng hiện đại   đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian  thiết kế nội thất  hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hỏng, trong khi màng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để tải nô lệ, thực phẩm và những  thiet ke noi that dep  hàng   nhà phố đẹp hiện đại   hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với ngập tràn những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ quần áo, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét