Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng tạo thiet ke biet thu tai hai duong

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tôn tạo lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng tỉnh thành New York.”

Túi   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xẻo.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và có ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng khích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp  thiet ke noi that dep  ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng   các mẫu nhà hiện đại   ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trổi của căn phòng.

Đối  thiết kế nội thất đẹp  với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và tuốt mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc tương tự như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi bật.

Tủ áo quần trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn ghẽ để phòng

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu  thiết kế nội thất  tự tay tầm vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa,   kiểu nhà hiện đại   màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây nặng nhọc trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng   các mẫu nhà hiện đại   chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Theo  thiet ke noi that  Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y sì nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh phân bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiết kiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của nguyên liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét