Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tata vui vui Nano nhắm đến thị trường cao cấp hơn.

Ảnh: TLCK Nói với kênh kinh dinh của đài CNBC

Tata Nano nhắm đến thị trường cao cấp hơn

Nhưng doanh số đã không đạt. Tôi cho rằng sẽ có những triển vọng tốt. Dự kiến bán ra 25. Tata thừa nhận chiến lược tiếp thị chiếc xe rẻ nhất là một sai trái. Chiếc xe rõ ràng chỉ đạt có một điểm – giá cả – đã phản tác dụng.

Các nhà phân tách cho rằng chiếc xe có thể làm một cuộc cách mệnh về cách thức di chuyển của hàng triệu người. Không máy lạnh.

Xe Nano thay đổi chiến lược. Nhưng từ tháng 4 – 10 hãng chỉ bán được 12. Cũng là hãng sản xuất thành công hiệu xe Jaguar và Land Rover của Anh. Tata Motors. ” Tata nói nhưng không đưa ra khung thời gian. 322 chiếc. “Chiếc Nano không nên tiếp thị với những người đi xe hai bánh”.

Khi hãng Tata Motors – một nhánh của tập đoàn Tata khổng lồ – sản xuất xe Nano vào năm 2009. Xe hiện. Chúng tôi cho ra chiếc xe rẻ nhất với một hình ảnh khác. Khởi Thức. Nhắm đến một thị trường cao cấp hơn.

Tata nói. Tata cho biết ông vẫn còn đầy hy vọng đối với loại xe Nano nhỏ gọn tại thị trường nội địa và cả nước ngoài. 000 xe Nano mỗi tháng. Đang bán với giá tương đương 49 triệu đồng. “Việc cho ra lại một kiểu Nano với một vài khác biệt mà chúng tôi chũm đưa vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét