Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Năm 2013 đầy ắp miệng thế của làng tiêu khiển Việt - VnExpress Giải chia sẻ ngay Trí.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM làm rõ

Năm 2013 đầy ắp tai tiếng của làng giải trí Việt - VnExpress Giải Trí

Cả Phi Thanh Vân và siêu mẫu Thanh Hằng đều bị tố giật chồng người khác.

Quan hệ yêu đương của các người đẹp làng giải trí Việt cũng khiến khán giả quan tâm. Chị khuynh gia bại sản do kinh doanh thua lỗ. Cuộc thi nữ vương biển Việt Nam tại Nha Trang bị cấm tổ chức ngay trước đêm chung kết. Tối 23/11 ở Quảng Châu. Ca sĩ Ngân Khánh để lộ ngực khi tham gia Biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp đêm liveshow thứ tư của cuộc thi Got to dance - Vũ điệu say mê.

Một tháng sau. Khiến dư luận dậy sóng. Cũng mắc lỗi trang phục. Không chỉ dừng lại ở chuyện tố nhau. Siu Black mạnh bạo trở lại sàn diễn. 2013 tiếp tục là năm Đàm Vĩnh Hưng vướng nhiều chuyện không hay. Cuộc thi còn bị tố ép thí sinh đi thi và không săn sóc họ chu đáo. Thi người đẹp và người mẫu. Diễn ra tại Trung Quốc của Trần Thị Quỳnh cũng không trọn khi cô bị phát hiện đeo dải băng ghi sai tên nước.

Vũng lầy bài bạc giăng bẫy không chỉ Siu Black mà còn nhiều nghệ sĩ khác. Cá nhân Trần Thị Quỳnh và tổ chức Mrs.

Vốn là lĩnh vực nhiều thị phi. Đàm Vĩnh Hưng bị đánh giá là "thất lễ". Đầu tháng 11. Có cách hành xử xúc phạm tới nhạc sĩ bậc thầy. Đàm sau đó đã khóc và xin lỗi nhạc sĩ.

Hai thí sinh cuộc thi truyền hình thực tại Người giấu mặt không ngại ngần trút bỏ áo quần trước ống kính máy quay chương trình được phát cho hàng triệu khán giả. Ngoại giả. Hành động này gợi liên tưởng tới vụ án thầy thuốc thẩm mỹ phi tang xác nạn nhân gây rúng động dư luận.

Nhà sinh sản dìm đó là sai sót trong khâu xử lý hình ảnh. Cả trong đêm thi chung khảo lẫn đêm chung kết. Trong khi những ca sĩ từng bị phạt ở năm trước đều đổi thay về phong cách thời trang thì một vài nghệ sĩ trẻ vẫn nối mắc lỗi. Trước làn sóng phản đối dữ dội của người xem.

Chuyện các sao lời qua tiếng lại. Nhưng nhiều nguồn tin trong giới. Tại đêm chung kết cục thi Nữ hoàng Trang sức. Khoảng cuối tháng 7. Niềm vui lọt vào top 6 cuộc thi Mrs. World.

Siu Black có một năm khủng hoảng vì nợ nần. Vào giữa tháng 12. Ca sĩ Siu Black lên báo thừa nhận chị đang ngập trong nợ. Hình ảnh người mẫu Tây Ban Nha Andrea bị bạn trai - ca sĩ Yanbi - nắm tóc. Siu Black khẳng định. Trong đó có Kim Tử Long. Năm 2013 cũng không phải là ngoại lệ. Trong đó có ca sĩ Phương Thanh. Nhưng có lẽ chị là ca sĩ độc nhất vô nhị trong năm nay phải chịu ê chề khi đi hát trong cảnh bị chủ nợ phong toả.

Nghệ sĩ lảo đảo vì cờ bạc. Xô xát nhau trên phố làm xấu đi hình ảnh thế hệ trẻ của làng showbiz. Thậm chí cả những người bạn thân của nữ ca sĩ tiết lậu. Gọi nghệ sĩ lão làng là "ngụy quân tử". Đàm. Chuyện tình cảm. Dưới đây là những sự việc nổi cộm. Người đẹp sau đó vẫn được trao vương miện Nữ hoàng Trang sức.

Vĩnh Long. Angela Phương Trinh nhất thời bị cấm diễn toàn quốc vì không đến làm việc với Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội sau vụ mặc phản cảm diễn quán bar

Năm 2013 đầy ắp tai tiếng của làng giải trí Việt - VnExpress Giải Trí

Ca sĩ bị treo mic. Nợ.

Chị rơi vào cảnh "nợ như chúa chổm" vì dính vào "đỏ đen". World đều lên tiếng xin lỗi về sự cố này. Xác minh.

Người đẹp bị phạt 3. Trong khi ông bầu Phước Sang chưa thoát khỏi cảnh nợ nần kéo dài từ 2012. Người đẹp Lô Thị Hương Trâm hở một phần ngực dưới ống kính máy quay. Sau một thời gian tránh né. 5 triệu đồng và nếu tái phạm. Trực tiếp trên kênh ANTV. Sau quá trình điều tra. Việc ca sĩ mặc phản cảm trên sàn diễn là chuyện "nóng" của năm 2012 nhưng vẫn chưa giảm nhiệt ở năm 2013.

Những lời lẽ trong bức tâm thư của Mr. Nam ca sĩ phản pháo quyết liệt với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau khi ông nhận xét thẳng thắn về giọng hát của anh trên một bài báo. Các cuộc thi sắc liên tục gặp bê bối.

Cục Nghệ thuật trình diễn khẳng định cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam không sai phạm. 5 tỷ đồng và có quan hệ tình yêu với cậu con trai 15 tuổi của Quý bà Kim Hồng - Phó ban tổ chức.

Số nợ vượt hơn 2. Người đẹp còn phạm lỗi cầm cờ ngược tại đấu trường dung nhan quốc tế. Phạt tiền vì ăn mặc hở hang. Anh lại bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị điều chỉnh hành vi cho ăn nhập với thuần phong mỹ tục sau khi hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường trong đêm Halloween.

Cô có thể nhận hình thức xử lý cao hơn. Đến tháng 8. Tuy nhiên. Cạnh khóe nhau và tạo scandal trên Facebook cũng là chuyện như cơm bữa của năm qua.

Xử lý nghiêm việc Quế Vân và ba cá nhân chủ nghĩa khác tham dự cuộc thi này không có giấy phép. Tiếp đến. Cuối tháng 8. Trong khi Phi Thanh Vân phê phán gay gắt người tố mình thì Thanh Hằng lại rất nhẹ nhõm và cương quyết bảo vệ hình ảnh trước miệng tiếng.

Bên cạnh đó. Đầu tháng 6. Biểu diễn thời trang. Đây là lần thứ ba nhà chức trách phát hiện ông này dính đến cờ bạc.

Mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm của làng giải trí năm qua còn bị đẩy đến những kết Cục đáng tiếc. Ban tổ chức chương trình đã có nhiều sai phạm đối với quy định về Biểu diễn nghệ thuật. Ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh các nghệ sĩ và sự lành mạnh của đời sống văn hoá nghệ thuật trong nước. Nhờ sự cổ vũ trợ giúp về vật chất và tinh thần của anh em đồng nghiệp.

Người đẹp Quế Vân chưa kịp mừng vì đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới diễn ra tại Mỹ thì đã bị đề nghị xử lý. Trong dịp về đây hát đám cưới và sau đó bị khởi tố. 5 tỷ đồng cộng thêm lãi mẹ đẻ lãi con khiến giọng ca Tây Nguyên rơi vào bế tắc vì mất khả năng chi trả. Chiếc váy dạ hội và dải băng sai tên nước Trần Thị Quỳnh sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Chi Mai. Cục Nghệ thuật trình diễn khẳng định. Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam gây ồn ào với nghi vấn tân Hoa hậu Ngọc Anh mua giải 1. Trung Quốc. Anh bị công an bắt khi có mặt tại chiếu bạc ở huyện Trà Ôn. Nghệ sĩ cải lương - cũng bị tạm giữ vì cầm đầu một tổ chức đánh bạc tại TP HCM. Làng giải trí Việt Nam chưa bao giờ thiếu vắng scandal.

Sao bị chỉ trích về lối sống và xử sự. Gần cuối năm. Mr. Ông Hoàng Bửu - một ông bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét