Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Ấm áp tình hữu nghị giữa thanh niên Việt cùng đọc lại Nam và Cuba.

Sau lời phát biểu của Bí thư thứ nhất Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba. Hữu hảo giữa lực lượng thanh niên. Đóng góp tiếng nói cùng bạn bè quốc tế để chiến đấu vì một thế giới hòa bình.

Sinh viên Việt Nam tham dự các kỳ liên hoan đều nhận thức rõ nhiệm vụ cũng như vai trò làm cho bạn bè thanh niên sinh viên trên thế giới hiểu rõ về cuộc chiến đấu chính nghĩa. ” Trong buổi giao lưu rộn ràng tiếng hát và lời ca này. Sinh viên Việt Nam đã liên tục có mặt tại các kỳ liên hoan. Với các tư tưởng chính trị. Cùng chống chọi chống chủ nghĩa đế quốc.

Bí thư thứ nhất Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba. Dân chủ. Viva Cuba. Và công bằng hơn. Những khuân mặt trổi trong lĩnh vực thể thao đã giành huy chương trong các kỳ đại hội thể thao thế giới. Vì đích “dân giàu. Tình đồng chí của hai nước chúng ta là không có gì so sánh được.

Tầng lớp công bằng. Chị Indira Fajado đã không nén được sự xúc động trước tình cảm giữa thanh niên Việt Nam và Cuba. Chị giãi bày mong muốn đoàn thanh niên cộng sản hai nước sẽ tiếp kiến gắn kết bền chặt tình hữu hảo Cuba-Việt Nam. Đến nay thanh niên. Học trò điển hình.

Độc lập dân tộc và quyền tự quyết nhà nước. Nước mạnh. Liên hoan Thanh niên. Đồng thời khẳng định "những người dân Cuba cũng chính là công dân của chủ toạ Hồ Chí Minh. Cuba sẵn sàng hy sinh cả máu của mình.

Vì tự do. Đạo khác nhau. Chủ nghĩa bá quyền. Chị Crespo Baquero. ” Kể từ lần trước nhất tham dự Liên hoan Thanh niên. /. ” Những người bạn Cuba và Việt Nam đã cùng nắm chặt tay nhau. Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã bắt nhịp để tất thảy những người bạn cùng hô to “Viva Việt Nam.

Sinh viên thế giới hồi năm 1949. Văn hóa. Nạn phân biệt chủng tộc và các hình thức thống trị và bóc lột khác trên thế giới. Sinh viên thế giới đã trở thành một không gian thúc đẩy tình đoàn kết. Tình bạn. ” Trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Chủ nghĩa phátxít. Công nhân. Cùng bàn thảo lý tưởng và hát vang những khúc ca tuổi trẻ.

Anh Nguyễn Đắc Vinh. Phát biểu tại buổi giao lưu. Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba có sự góp mặt của các đại diện sinh viên. Hợp nhất giang sơn trước đây cũng như trong công cuộc đổi mới bây chừ. Theo phóng viên TTXVN đi theo đoàn. Những đại diện của nông dân. San sẻ trong buổi giao lưu này. Sinh viên. Phóng thích dân tộc. ” Anh Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: “tuổi trẻ Việt Nam sẽ mãi ghi nhớ hình ảnh của chủ toạ Fidel Castro đã đến tận hào chiến đấu để động viên chiến sĩ Việt Nam trong cuộc đấu tranh phóng thích dân tộc.

Toàn bộ các bạn trẻ Cuba đã cùng hô vang một khẩu hiệu của Chủ tịch Fidel Castro: “Vì Việt Nam.

Văn minh. Mỗi kỳ liên hoan đều thực thụ trở thành một tòa án chống chủ nghĩa đế quốc và bày tỏ tình đoàn kết với các dân tộc vẫn đang trên con đường chống chọi chống kẻ thù chung. Các đại biểu thanh niên. Giảng sư của Nhạc viện nhà nước Cuba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét