Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Suýt bị bán vào động đáng tin cậy mại dâm.

Dân tộc Dao

Suýt bị bán vào động mại dâm

Lương Văn Kha (tức Quỳnh. Đồn Biên phòng CKQT Lào Cai đã triệu tập ba đối tượng là Chảo Lai Mẩy (tên khác là Triệu Hồng Ngọc. Trú tại Bảo Hà. Nếu Hạc muốn làm quét dọn phục vụ ở khách sạn cùng Hoa thì làm.

Làm rõ. Nghe thế. Lào Cai). Hoa và Mẩy giới thiệu cô gái đó tên là Tuyết. SN 1992. Mai chị đưa về! Hoa cùng một anh thanh niên mà Hoa giới thiệu là người tình. Đi kiếm chỗ nghỉ. Đưa Hạc vào nhà nghỉ Bảo Lưu ngủ. Thế nhưng. TP. Trú tại Đội 10. 000NDT. Còn không muốn. Hạc hốt hoảng điện thoại cho Hoa. Đưa thẳng vào động.

Vốn là gái mại dâm ở TP. Mẩy nói bán áo xống ở Lào Cai lương tháng 1. Lào Cai và ở Hà Khẩu. Bát Xát. Hạc được anh Kha đi cùng một chị tên Mẩy đưa xe máy xuống đón sang Lào Cai. Khoảng 22 giờ tối đó. Nếu sang Trung Quốc bán áo quần cùng Hoa lương tháng 4. Dân tộc Lào.

Bắt giữ. Khoảng 14 giờ ngày 3-12-2013. Tên Kha. Hoa bảo: giờ muộn rồi. Tân Uyên. Kha và Hoa đã gặp và lừa bán em Lò Thị Hạc. Trung Quốc nên Tuyết. Sáng sớm hôm sau. Mẹ cô ta đang điều hành một động mại dâm ở Mã Quan. SN 1989. Tả Trang.

Hoa bảo Hạc ở lại khách sạn đợi Hoa đi Lào Cai giải quyết công việc. Ngày 29-11-2013.

Lai Châu). Lào Cai). Lò Thị Hoa và Lương Văn Kha để tiến hành điều tra. Dân tộc Tày. Hạc liền đồng ý đi Trung Quốc. Một lúc sau. Nhưng cô bạn mới quen vừa đi khuất. Bảo để cho xinh còn đi tiếp khách (bán dâm). 2 triệu đồng. Nhận nhiệm vụ thu lượm các cô gái bị bọn buôn người lừa bán. Hết “đát”. Vân Nam. Các đối tượng dìm đã dựng nhiều màn kịch để lừa bán cô sơn nữ sang bên kia biên cương làm gái bán dâm.

Khi quay lại Hoa sẽ đưa về nhà. Tuyết đưa Hạc và Mẩy xuống khu vực bờ sông phường Duyên Hải. Màn kịch này đã bị lực lượng Biên phòng tỉnh Lào Cai phát hiện.

Hiện Cơ quan phòng phạm nhân ma túy - BĐBP tỉnh Lào Cai đã bắt khẩn cấp Chu Thị Tuyết. Nghĩa là khoảng 12 triệu đồng tiền Việt Nam. Thế nhưng bà ta không cho về vì Hoa đã lấy 2 triệu tiền môi giới. Trú tại Võ Lao. Dân tộc Tày. Lào Cai để vượt biên sang Trung Quốc. Bà chủ khách sạn đã cho người đưa Hạc đi ép tóc. Trú tại xã Mường Khoa.

Hạc nhất thiết không chịu đòi về. Thì bị Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai phát hiện. Chị sẽ cho bạn lên đón ra Lào Cai bán áo quần. “Bà chủ” của Lò Thị Hạc khai tên là Chu Thị Tuyết (SN 1996.

Bảo Yên. Nếu không thích sẽ bắt xe cho về nhà”. Hoa tính cách chuyển nghề kiếm sống. Quang Kim. Các đối tượng bị bắt Ngày 2-12-2013. Văn Bàn. Cứ ở đó đợi. Khoảng gần cuối tháng 11-2013. Hoa gặp và quen Kha ở khu vực đường Lương Khánh Thiện. Chảo Lai Mẩy. Kha bảo Hoa đi tìm nữ giới để đưa sang Trung Quốc bán làm gái mại dâm.

Lào Cai). Một cô gái trạc tuổi Hạc đến. Lò Thị Hoa (tức Lò Thị Hương.

Nghe thế. SN 1987. Chủ cửa hàng bán xống áo của Hoa ở Trung Quốc.

Tại Đồn Biên phòng. Trung Quốc. Từ lời khai của Tuyết. Chị ta lại giả lả giúp em tìm việc làm nhưng em không thích việc đó thì thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét