Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Ảnh mới nhất chưa từng biết về căn nhà phố cổ rợp cây xanh của Phạm Bằng.

Cũng giống như nhiều ngôi nhà ở khu phố cổ của Hà Nội

Ảnh chưa từng biết về căn nhà phố cổ rợp cây xanh của Phạm Bằng

Nhà của NSƯT Phạm Bằng tọa lạc trên tầng 2 của một căn nhà cổ trên phố Hàng giầy.

Hoài niệm một tí về thời Hà Nội xưa cũ. Mẹ ông giỏi buôn bán. Nhanh và đầy đủ (full) nhất về HÀI TẾT 2014 Sinh ra vào những năm 30 của thế kỷ trước. Thời thế biến chuyển. Tiếp theo là các phòng sinh hoạt cá nhân chủ nghĩa

Ảnh chưa từng biết về căn nhà phố cổ rợp cây xanh của Phạm Bằng

Phòng đầu tiên là phòng thờ cúng song song cũng là phòng tiếp khách của gia đình. Phòng nào cũng có cửa chính nhìn ra khoảng sân khoáng đãng và rợp bóng cây xanh.

Tĩnh tại. Đến nỗi "cậu ấm" Phạm Bằng còn phải gác ước mơ học Đại học của mình lại để làm việc trong Đoàn kịch tổng hợp với ý nghĩ ban sơ là sẽ có lương để phụ giúp gia đình.

Muốn đi vào ngôi nhà phải men theo một con ngõ nhỏ. Nhà của gia đình Phạm Bằng được chia thành các phòng nhỏ chạy dọc theo hố xí bằng gỗ khá thượng cổ

Ảnh chưa từng biết về căn nhà phố cổ rợp cây xanh của Phạm Bằng

Đứng trên hố xí gác 2 ngôi nhà cổ ấy ngắm cây xanh. Ngôi nhà cổ nằm trên gác 2 của gia đình NSƯT Phạm Bằng Cả một khoảng không gian rợp bóng cây xanh Cái không gian tươi mát khó tìm giữa khu phố cổ này dễ mang cho người ta cảm giác an lành. Tuy chỉ nằm trên gác 2 ngôi nhà cổ nhưng không gian căn nhà của gia đình sung túc nổi tiếng đất Hà Thành xưa kia một thời đó vẫn khá rộng rãi và thoáng đãng.

Xinh khiến cho ngôi nhà thêm đẹp mắt. Hồi nhỏ NSƯT Phạm Bằng từng là cậu ấm của một gia đình làm ăn khấm khá đất Hà thành. Tuy nhiên

Ảnh chưa từng biết về căn nhà phố cổ rợp cây xanh của Phạm Bằng

Phía dưới tầng 1 là cả khoảng sân rộng có trồng cây. Tin-ảnh-clip hay. Đi độ một đoạn ngắn là thấy ngay chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên tầng 2 - nơi gia đình NSƯT Phạm Bằng đang sinh sống. Nghe tiếng chim hót. Gia đình thuộc hàng no ấm nổi tiếng. Việc buôn bán sa sút khiến gia đình ông lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Vì thế khi những tán lá sum xuê của cây mọc cao lên đã khiến phong cảnh ngôi nhà trên tầng 2 của NSƯT Phạm Bằng rợp màu xanh mát mắt. Trước cửa vài phòng lại điểm xuyết thêm những chậu cây cảnh xanh tươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét