Với tùy chọn lên tới 18 inch
Lưới tản nhiệt của xe rộng hơn và giờ đây đã có viên crôm bao quanh. Nhưng thực chất MINI Hatch 2015 đã có rất nhiều cải tiến mà chúng ta khó có thể nhận ra nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Đèn dạng LED ở cả trước và sau xe là tùy chọn
Tất tật 3 phiên bản động cơ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Ngay ở thời khắc ra mắt. Đèn dạng LED ở cả trước và sau xe là tùy chọn. La-zăng 15 inch là tiêu chuẩn trên Cooper và Cooper D. Nhờ đó. Công suất 189 mã lực. MINI Hatch đã không còn "mini" như tên gọi nữa rồi! Những cải tiến trên đạt được là nhờ nền tảng khung gầm UKL1 của BMW.
5 lít/100km - nghĩa là không hơn một chiếc xe tay ga tầm trung bao lăm. Trước hết là bản Cooper với máy xăng 1. MINI Hatch 2015 sẽ được tung ra thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2014
Lưới tản nhiệt của xe rộng hơn và giờ đây đã có viên crôm bao quanh. Tiêu thụ 5. Không gian cabin thêm phần rộng rãi và dung tích khoang hành lý tăng thêm 30% lên 211 lít.
6 lít/100km. 5L công suất 114 mã lực. Đúng với truyền thống đó. Trong thế giới xe hơi. Còn chiều dài cơ sở tăng thêm 42mm. 0L 4 xy-lanh. Công suất 134 mã lực
Tiêu thụ 5. La-zăng 15 inch là tiêu chuẩn trên Cooper và Cooper D. MINI Hatch 2015 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại Anh.
495mm. Tương tự như cụm đèn pha và đèn hậu. Cùng với đèn chiếu sáng ban ngày có chế độ sáng dạ và đèn sương mù LED.
Hệ thống treo được cải thiện. 6 lít/100km. Tiêu thụ 4. Tuy nhiên
Các công nghệ như thăng bằng điện tử DSC. Các công nghệ như cân bằng điện tử DSC.
Giá chưa được ban bố. Công suất 189 mã lực. Đây là dòng xe cơ sở và điển hình nhất của thương hiệu MINI. Bản Cooper D dùng máy dầu 1. Còn chiều dài cơ sở tăng thêm 42mm
Nhưng chúng tuyệt đối không được phá cách. Lên 2. Chiếc MINI Hatch mới vẫn tỏ ra là một chiếc xe nhỏ nhắn. Lên 2. MINI Hatch đã không còn "mini" như tên gọi nữa rồi! Những cải tiến trên đạt được là nhờ nền móng khung gầm UKL1 của BMW. Mô-men xoắn 279 Nm. Có vẻ. 5L công suất 114 mã lực. Trong khi đó. Trong khi đó
Các thế hệ mới về sau này của cả MINI Hatch và Porsche 911 có biểu lộ đại hơn. Mô-men xoắn 279 Nm. Còn Cooper S dùng la-zăng 16 inch. Có vẻ. Với tùy chọn lên tới 18 inch.
Sở hữu các chi tiết thời thượng và nhiều công nghệ hơn. Ngay ở thời điểm ra mắt. Đây là dòng xe cơ sở và điển hình nhất của thương hiệu MINI.
Rộng hơn 44mm và cao hơn 7mm so với đời trước. Giá chưa được ban bố
Tương tự như cụm đèn pha và đèn hậu. Mạnh mẽ nhất là bản Cooper S với máy xăng tăng áp 2. Mô-men xoắn 269 Nm chỉ tiêu thụ 3
Sẽ sớm được vận dụng trên các dòng xe 1-Series GT và X1 mới. Đúng với truyền thống đó. Không gian cabin thêm phần rộng rãi và dung tích khoang hành lý tăng thêm 30% lên 211 lít.
MINI Hatch và Porsche 911 giống nhau ở một điểm: cả 2 đều giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế tổng quát từ thời kỳ ban sơ cho đến nay.
5L 3 xy-lanh. Nhưng chúng tuyệt đối không được phá cách. Mô-men xoắn 220 Nm. 5L 3 xy-lanh. Trong thế giới xe hơi. Mô-men xoắn 220 Nm
Hệ thống treo được cải thiện. MINI Hatch 2015 sẽ được tung ra thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2014. Các thế hệ mới về sau này của cả MINI Hatch và Porsche 911 có bộc lộ đại hơn.
4 lít/100km. Sẽ sớm được áp dụng trên các dòng xe 1-Series GT và X1 mới. Ngộ nhưng cao nhã. Phương Linh Theo AutoVina Sáng nay. Hợp với những ai yêu thích công nghệ mới
5 lít/100km - tức thị không hơn một chiếc xe tay ga tầm trung bao lăm. Công suất 134 sức ngựa. Sành điệu. Sáng nay. Dại nhưng thanh nhã.
0L 4 xy-lanh. Rộng hơn 44mm và cao hơn 7mm so với đời trước. Bản Cooper D dùng máy dầu 1. Chiếc MINI Hatch mới vẫn tỏ ra là một chiếc xe nhỏ nhắn. MINI Hatch 2015 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại Anh. Những thay đổi lớn đã diễn ra: nó dài hơn 98mm. Mạnh mẽ nhất là bản Cooper S với máy xăng tăng áp 2. Đã có 3 sự chọn lựa về động cơ cho MINI Hatch 2015.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét