Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dửng dưng trước việc đã làm mới xấu.

Với 300 triệu đồng để mua một hình ảnh quá đẹp trong lòng người tiêu dùng Th nghĩ là quá rẻ cho các vị

Dửng dưng trước việc xấu

Nên chi nếu Th là các vị thì Th sẽ xem xét để đưa ra ngay đề xuất hỗ trợ hoặc gia giảm cho nạn nhân trong vụ này là bác tài xế. Các vị chắc hẳn khi về nhà cũng chả vui vẻ gì để nhậu nhẹt khi nghĩ về thảm cảnh mà người khác phải chịu do mình gây ra đúng không? (Còn ai vẫn không thấy trinh nữ thì đi lên rừng sống dùm nhé!) quơ những gì đã qua như một hồi chuông cảnh báo (Ôi! Tui ghét câu này vì nó làm tui thấy giống đang làm bài tập làm văn) cho thảy chúng ta.

Gửi: Cả nhà Facebook chúng ta. T Gửi: Đơn vị chủ quản trong vụ "Hôi beer" vừa qua. Thấy mất niềm tin vào cái đẹp. Cả một dân tộc. Của hết thảy người Việt Nam chúng ta. Đời nào giá trị và lòng tự trọng của một con người không bằng vài lon bia? Phải viết thôi! Chí Phèo này phải viết cái gì đó thôi.

H. Vui vẻ và tốt bụng trong mắt mọi người nhé các bạn. Trước hết phải nói là vì sao có bức thư này? Đó là vì sau rất nhiều những sự việc xấu xí. Hãy gìn giữ hình ảnh người Việt Nam thân thiện. Nhìn thấy những thái độ phản ứng của các bạn (đa phần là các bạn thanh niên còn rất trẻ) Th cảm thấy rất vui. Và khi chúng ta còn thấy bức xúc trước cái xấu thì nghĩa lại cái thiện trong ta vẫn còn mạnh mẽ và thắng lợi.

Nhưng may quá! Cái tốt vẫn đang thắng lợi. Thì nói thật là Th cảm thấy rất sợ. Với Th. Hy vọng là với phản ứng dữ dội của mọi người vừa qua thì những ai từng làm những việc xấu xí thì sẽ suy nghĩ lại về hành động của mình rồi sống sao cho đúng và xứng đáng.

Khi ấy có lẽ là loạn mất rồi. Cái khái niệm về "Thế nà một người tốt" trong Th bị lung lay dữ dội. Chuẩn bị ý thức đón tận thế là vừa vì chúng ta sẽ tự "ăn tươi nuốt sống" lẫn nhau. Cảm ơn các bạn nhiều lắm vì đã thắp lại cho Th niềm tin. Ra ngay cái thông báo để miễn đền bù chi trả cho bác tài ngay và luôn? Điều này vững chắc sẽ tạo một hiệu ứng ảnh hưởng không nhỏ cho tất cả người Việt Nam.

Nhất là những bạn trẻ - những người sẽ là trụ cột của tổ quốc sau này. H. Hy vọng là sau khi mọi người đọc được sẽ đồng cảm với Th cũng như là rút ra được điều gì đó cho mình.

Sau khi Th viết vài cái status nói việc vụ "hôi của". Đồng thời mình rất mong các đơn vị chủ quản sẽ xem xét giảm mức bồi hoàn cho bác lái xe trong vụ việc - N. H. Êm ấm. Tại sao các vị lại không thừa thắng xông lên.

Th vẫn luôn tin rằng cái thiện - cái đẹp vẫn luôn còn tồn tại trong mỗi con người Việt Nam chúng ta! Hãy phát huy hình ảnh đó và đừng để sự xấu xí diễn ra nữa nhé các bạn! Vài nét về tác giả: Đây là đôi dòng xúc cảm muốn chia sẻ.

Nó sẽ giữ cho chúng ta luôn sống và làm việc một cách đúng đắn. T. Có thể việc mới rồi chỉ là một phút nông nổi.

Anh ấy cũng chỉ là một người làm công nên với số tiền do mất mát bia đó Th nghĩ là rất lớn ngoài khả năng chi trả của anh ấy.

Cho nó là việc thường ngày? Khi đó sẽ chẳng còn gì là xấu nữa và việc tốt trở thành "tuyệt chủng". Gửi: Những kẻ đóng vai xấu xí trong việc vừa qua Nói thật ra thì Th vẫn tin là mỗi người ai cũng có phần tốt đẹp trong mình cả.

Việc rồi thì nó cũng đã rồi. Có thể với mọi người thì đó là một việc xấu (khôn xiết xấu vì nó ảnh hưởng ghê gớm đến hình ảnh của người Việt Nam) nhưng xét về nhiều mặt thì Th nghĩ các vị là người khá được lợi trong vụ này.

Thế thì các vị còn chờ gì nữa đúng không? Tết làm điều hay đi nào. Nếu không muốn nói là dính cảnh cầm tù chỉ vì sự xấu xí của vài người khác. Dòm những gì tốt lành nhất sẽ đến với bác tài và gia đình của bác để mọi người có một cái Tết sắp tới vui vẻ.

Nhất là về hiệu ứng truyền thông và hình ảnh (Như Th cũng đang PR free - truyền bá miễn phí cho mấy vị đây). Hai - ba bữa nay.

Cái đúng mà mình từng được học và được bảo ban khi ngồi trên ghế nhà trường. Sẽ là thế nào giả dụ có một ngày tất thảy chúng ta đều nhạt phèo trước việc xấu.

Biết mình phải sống thế nào cho đúng! Phân biệt được đâu là cái đẹp và cái xấu. Chúng ta sẽ phải nhìn lại chính bản thân mình. Ít ra những việc xấu ấy chỉ là do những cá nhân chủ nghĩa và là số rất ít trong tầng lớp.

T Th đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định viết bức thư này ( có thể nó sẽ dài nên k gọi là cái xì-ta-tút nữa).

N. Ảnh: Facebook N. Những hình ảnh không đẹp đã và đang diễn ra xung quanh cuộc sống của Th. Việc ta làm nó không chỉ khiến người khác đánh giá mỗi cá nhân chủ nghĩa chúng ta mà họ sẽ đánh giá cả một đất nước. Hy vọng là thảy chúng ta trước khi làm bất cứ việc gì hãy luôn nhớ rõ một điều: "Chúng ta là người Việt Nam!". Để Th phân tích cho các vị nghe nhé! ngày nay truyền thông và dư luận đang rất để ý việc này.

Sắp Tết rồi còn gì? Chúng tôi - những người Việt Nam sắp chuẩn bị mua sắm lương thực cho những ngày lễ lớn sắp tới rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét