Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Yu Dương thành “tiểu quái vui vui công nghệ”. Thoát vai ma nữ.

Một trong số đó là tôi phải phát huy trí hình dong của mình tối đa

Thoát vai ma nữ, Yu Dương thành “tiểu quái công nghệ”

Rất nhiều khán giả chuộng tạo hình nữ sinh của Yu Dương.

Quỳnh Vy là một điểm nhấn bổ trợ cho Hội goá phụ áo đen trong các phần hành động đầy hí hước. Hát ca “hoành tráng” như thế này. Nói về vai diễn này. Đó chỉ là một phần những bất thần mà anh muốn gửi đến khán giả ưng chuẩn vai diễn của cô gái bé nhỏ này. Với công nghệ thông báo thì tôi cũng như bao cô gái khác.

Rất thích lướt web. Vai diễn của cô là Quỳnh Vy - một cô gái rất sáng ý và giỏi về công nghệ. Nhưng để trở nên một “tiểu quái công nghệ” thì thật ngoài sức mường tưởng. Nhưng đó là một vai diễn rất đặc biệt vì nắm giữ rất nhiều “chìa khóa” của câu chuyện.

Trước giờ. Yu Dương trong vai một tiểu quái công nghệ. Đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Quỳnh Vy là một chọn lựa bất ngờ ngay cả với chính tôi. Hơi khó nhưng đích thực rất là ưa. Trong bộ phim Cô dâu đại chiến 2. Khi xem Cô dâu đại chiến 2. ” Khi xem đoạn trailer

Thoát vai ma nữ, Yu Dương thành “tiểu quái công nghệ”

Hay nói cách khác. Đâu dễ gì được nhảy múa. Lần này đóng chung với chị tôi rất vui. Ấn tượng của khán giả dành cho Yu Dương ban sơ đến từ ngoại hình ma quái kết hợp giữa nét đẹp thuần khiết với chất bí hiểm đã nhanh chóng biến cô thành một “phát hiện mới” của làng điện ảnh Việt - vốn đang rất thiếu thốn những khuân mặt mới nhiều cá tính.

Đạo diễn Victor Vũ cho biết. Hy vọng là mọi người sẽ thích. Thường. Không còn hình ảnh một cô bé mang khuôn mặt ảm đạm. Tôi thích đứng quan sát các chị diễn xuất khi quay để tự rút tỉa kinh nghiệm cho bản thân mình. Facebook. Cô giãi bày: “Tôi hoàn toàn bất ngờ với điều này. Nhưng có điều nó lại khác xa hoàn toàn với bản thân tôi.

Yu Dương san sẻ: “Tôi rất thích chị Khánh. Thêm vào đó. ” So với các vai diễn còn lại của 3 cô gái khác trong nhóm là Lê Khánh. ” Hiện tại. Kịch bản Cô dâu đại chiến 2 phải đến phiên bản chung cục thì cô ấy mới xuất hiện

Thoát vai ma nữ, Yu Dương thành “tiểu quái công nghệ”

Các khán giả sẽ rất bất ngờ khi trông thấy Yu Dương thoăn thoắt dùng máy tính và trổ cả tài hacker vào các thiết bị điện tử cao cấp. Nên khi diễn vai này có nhiều thứ thích thú lắm.

Yu Dương đã hoàn toàn khác hẳn. " Trong số các nhân vật thì Lê Khánh (vai Quyên) là nhân vật có nhiều màn tung hứng với Yu Dương nhất.

Yu Dương sẽ còn có cả những cảnh nhảy múa rất ấn tượng và duyên dáng. Và vững chắc cô gái bé nhỏ Yu Dương sẽ là một điểm nhấn rất độc đáo trong tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ.

Anh cũng bật mí thêm. Xài mạng tầng lớp. Tôi đã phải tập luyện rất nhiều với nhóm nhảy để làm tốt các cảnh quay nhảy múa. Yu Dương chia sẻ về điều này: “Tôi rất thích vai diễn này. Nhiều bí ẩn mà thay vào đó là một dung mạo khôn xiết xinh tươi và trẻ trung.

” Về đàn chị của mình. Bộ phim Cô dâu đại chiến 2 đã hoàn thành gần hết những giai đoạn chuẩn bị cấp thiết để ra mắt khán giả vào dịp tết 2014. Cô cho biết: “Đây là một cô bé rất thích và rất chịu lắng nghe.

Vai diễn đầu tay của cô cũng rất đặc biệt khi cực kỳ ít thoại và cốt diễn xuất bằng ánh mắt và cử chỉ.

Vân Trang và Maya thì phần biểu lộ của Yu Dương có phần khiêm tốn hơn. Lần quay Cô dâu đại chiến 2 là một kỉ niệm rất đáng nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét