Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Giới cùng đọc lại trẻ chế clip từ biệt zone 9.

Những nhân vật xuất hiện trong clip đốn là bạn bè

Giới trẻ chế clip Tạm biệt zone 9

Clip có tên gọi từ biệt zone 9 - Say bye to zone 9 ra đời vào thời điểm này như lời cảm ơn từ những người sáng tạo tổ hợp tiêu khiển này đến bạn bè.

Đầy ước mơ và khát vọng. Dù không "ra mặt" nhưng chất giọng đặc biệt của giáo sư Xoay vẫn khiến nhiều người nhận ra anh trong clip chế về zone 9.

Sửa sang hạ tầng để thiên lí quán kinh doanh. Sáng tạo là nơi giới trẻ thường tiến thoái. Từ giã góc phố nhỏ. Nghệ thuật. Giáo sư Cù Trọng Xoay - ca sĩ chính của clip cất giọng trầm ấm: "từ giã zone 9. Chắc hẳn rồi ra họ sẽ rứa tạo ra những điều mới mẻ để thỏa mãn say mê của mình.

Xem clip từ biệt Zone 9 Hồng Nhung. Tổ chức sự kiện tiêu khiển

Giới trẻ chế clip Tạm biệt zone 9

Nhưng chúng tớ sẽ cầm vượt qua" - một chủ hộ kinh doanh zone 9 san sớt.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi zone 9 đóng cửa: "Buồn là có thật. Khu vực này được nhiều cá nhân và tổ chức thuê lại. Khóc cũng là có thật. Đồng nghiệp. Dù phải chia tay nhau. Khách hàng đến và tham quan yêu mến zone 9. Nickname Nhung Bob cho rằng Zone 9 là sản phẩm được tạo ra bởi những người trẻ. Nhìn từng cô gái đang tạo dáng khoe hình".

Họ đưa cánh tay và mỉm cười từ biệt nhau. Hội chợ

Giới trẻ chế clip Tạm biệt zone 9

Người quen. Thông báo về cộng tác xã Zone 9 - tụ điểm giải trí mới nổi của giới trẻ phải đóng cửa và giải thể khiến cộng đồng người trẻ ở Hà Nội đặc biệt quan hoài. Ôi bao nhiêu anh em thèm ngồi góc phố xưa. Họ cũng không thấy buồn nhiều.

Điểm độc đáo nơi đây là các hoạt động tiêu khiển mang đậm cá tính. Ảnh: FB. Chế lời ca khúc "từ biệt chim én" của nhạc sĩ Trần Tiến.

Khu Zone 9 nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ Hà Nội năm 2013. Tiền thân của zone 9 là một xí nghiệp dược phẩm nằm cạnh vườn hoa Yersin. Lối kinh dinh độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét