Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Thiện Nữ U Hồn gây hoa mắt vì cầu thang kiến trúc nội thất nhà đẹp trang trí nội thất sang trọng quá nhiều hiệu ứng

Nguồn:

Được goPlay quảng bá là sản phẩm thành công tại Trung Quốc với nền tảng đồ họa tốt, hệ thống tính năng đa dạng, hàng chục giải thưởng lớn nhỏ, Thiện Nữ U Hồn cố nhiên rất được cộng đồng game thủ kỳ vọng khi về Việt Nam.

Bước vào game, Thiện Nữ U Hồn cho người chơi nhập vai một trong 8 class nhân vật là Thần Cơ Doanh với Xạ Thủ và Giáp Sĩ, Côn Luân Sơn với Thích Khách và Hiệp Khách, Tiêu Dao Quan với Đạo Sĩ và Y Sư, Vạn Yêu Cung với Mị Giả và Dị Nhân.

Sở   phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà đẹp châu âu nội thất nhà sang trọng   hữu đồ họa full 3D nên Thiện Nữ U Hồn cho phép người chơi tự do xoay góc nhìn, phóng to thu nhỏ bằng chuột phải và cuộn chuột. Hệ thống điều khiển na ná các game online 3D giờ với các phim điều hướng W-A-S-D, Space để nhảy và dãy số 1-10 để tung skill. Một điểm cần lưu ý là người chơi cần click chuột trái để chọn mục tiêu thì mới có thể tấn công được đối phương. 

Dùng   tiểu cảnh kiến trúc đẹp cho nhà ống

Thiết kế nhà đẹp

trang trí nội thất sang trọng   công nghệ Blazing Night 2.0, đồ họa của Thiện Nữ U Hồn nếu nhìn một cách tổng quan là   nhà lô phố hình ảnh kiến trúc nhà đẹp nội thất đơn giản sang trọng   khá sắc nét. Tuy nhiên khi zoom cận cảnh, thiết kế nhân vật, môi trường nhà cửa chưa được tốt, còn xuất hiện khá nhiều răng cưa.

Người chơi có thể tùy chỉnh hai chế độ là 2.5D và 3D ngay phía dưới góc phải màn hình. Nếu chọn lựa 2,5D, game sẽ khóa góc xoay rưa rứa Hoành Tảo trần giới . Bù lại, chọn lọc này sẽ làm giảm thiểu sự chóng mặt của game thủ khi phải xoay vòng vòng lúc đấu tranh hay hành trình làm nhiệm vụ.

Một   phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà biệt thự đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng   điểm dễ gây khó chịu ở Thiện Nữ U Hồn là hình ảnh game khá lòe loẹt và lạm dụng quá nhiều hiệu ứng, từ lúc phóng to thu nhỏ giao diện đến khi đấu tranh PK... Gây tình trạng nhức mắt khi nhìn lâu. Nhìn chung, đây là điểm chung của các game online tiên hiệp nặng về màu mè đến từ Trung Quốc.

Trong Thiện Nữ U Hồn, thú cưỡi, thú nuôi của game có khá nhiều dạng hình khác nhau. Có

Xay nha tron goi

những loại thú cưỡi cho phép người   phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà sàn đẹp trang trí nội thất sang trọng   chơi chở thêm hai, ba người bạn đi chung để thả phanh "du sơn ngoạn thủy".

Thời trang trong game cũng được thiết kế theo đủ các phong cách "hỗn hợp" như thiên thần ,bóng đá, đội viên , ma quái hay công chúa...

Test thử một nhân vật max level ở cấp độ 150, hiệu ứng đồ tím tỏa quanh người nhân vật là khá ấn tượng. Tuy nhiên, mức độ màu mè của game khi lên đến cấp độ này cũng tăng theo, hậu quả là khi PvP hay chiến boss, người chơi hầu như bị ngợp bởi hiệu ứng skill, rất khó để nhận biết nhân vật và quái đang đứng nơi đâu.

 Thiện Nữ U Hồn  dự kiến mở cửa trong tháng 12.

* Một số hình ảnh khác

 

Hoàng

Thiết kế nội thất văn phòng

  lan can nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ trang trí nội thất sang trọng     biệt thự những kiến trúc nhà ống đẹp đồ nội thất sang trọng   Quân 


Link: http://gamethu.Vnexpress.Net/gt/sap-choi/game-online/2013/11/36172-thien-nu-u-hon-gay-hoa-mat-vi-qua-nhieu-hieu-ung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét