Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' ngày hôm nay sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress.

Kể từ thất bại 1-4 trên sân Man City hôm 13/9

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress

Nếu có. Với việc Vidic đã bình phục chấn thương.

Đang đứng thứ bảy. Quan điểm của HLV người Scotland về việc thách thức các đối thủ trong nhóm đầu cần được Man Utd diễn đạt trước chủ nhà Norwich bữa nay và xét tới phong độ thuyết phục trên sân khách gần đây. Họ thắng đến sáu mẻ và có thêm bốn Trận hòa trong 10 Trận xa nhà. "Chúng tôi đang thu hẹp dần xa vắng.

Trong đó có sứt đấu ở Cup Liên đoàn hồi tháng 10 vừa qua. Nỗi lo của Man Utd sẽ vơi đi ít nhiều. Với tình huống ấn định tỷ số 3-2 từ một pha đá phản của cầu thủ Hull. May mắn ít nhiều góp phần giúp Man Utd ngược dòng thắng vòng đấu gần nhất

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress

Nhưng Man Utd có thể yên tâm với Chicharito - người từng lập cú đúp trong sứt hạ Norwich 4-0 ở Cup Liên đoàn hồi tháng 10. Phương Minh.

Moyes sẽ phải xáo trộn cánh phải. Man Utd của Rooney (áo trắng) đang trở lại mạnh mẽ và gần bắt kịp nhóm đầu. Man Utd nối dài mạch thắng tại siêu đẳng Anh lên ba sứt liên tiếp để từ đó nhúm hy vọng làm nên một cuộc ngược dòng ngoạn mục khác trên bảng xếp hạng.

Khi Moyes có thể xếp trung vệ đội trưởng này đá chính với Evans để đẩy Smalling ra trấn thủ cầu tiêu phải. Tuy nhiên. Man Utd đã sang ba tháng rưỡi không biết mùi chiến bại khi làm khách trên mọi đấu trường. Nhưng trong hai lần chạm trán gần nhất.

Thầy trò Moyes hoàn toàn có thể tự tin hướng đến mục tiêu ca khúc khải hoàn trở về từ Carrow Road

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress

Với việc Rafael nghỉ dưỡng thương còn Valencia sẽ phải ngồi ngoài vì lĩnh thẻ đỏ trong sứt thắng Hull. Họ toàn thắng. Trong đó có năm chiến thắng. Ashley Young có thể được trưng dụng. Nhưng chúng tôi sẽ nắm. Norwich từng thắng ở hai trong tổng số ba lần họ tiếp Man Utd ở siêu hạng Anh.

Van Persie vắng mặt vì chấn thương. "Chim Hoàng Yến" - biệt danh của họ - đều thảm bại dưới tay ông lớn thành Manchester cùng tỷ số 0-4. Ảnh: AFP. Riêng tại Ngoại hạng Anh

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress

Moyes nói sau sứt thắng Hull Tigers.

Nhờ màn ngược dòng này. Nhưng Man Utd thật ra cũng chỉ kém top 4 năm điểm. Mạch bất bại trên sân khách của Man Utd đang là bảy mẻ.

Đội hình lên đường dự kiến. * Sứt đấu diễn ra lúc 15h London (22h Hà Nội) bữa nay 28/12.

Nhưng may mắn thường chỉ đến với những ai cụ thật sự và thực tiễn cho thấy Man Utd xứng đáng với may mắn ấy vì đã vắt vô cùng sau khi bị dẫn 0-2 từ rất sớm. Tỷ lệ cược của các nhà cái châu Âu. Trác việt Anh 2013-2014. Ở phía trên

Norwich - Man Utd: 'Quỷ Đỏ' sẽ vặt lông 'Hoàng Yến' - VnExpress

Mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi phải tích lũy thêm thật nhiều điểm số. Man Utd còn nhiều việc phải làm. Cách biệt giữa họ với vị trí đỉnh bảng được thầy trò Moyes thu hẹp từ 13 điểm xuống tám điểm. Cả ba mẻ sân khách gần nhất. Khó khăn cho Man Utd hôm nay. Tôi nghĩ Man Utd đang ở nhóm giữa và đủ sức thách thức bất kỳ đối thủ nào ở gần đỉnh bảng". So với vòng 15. Chỉ đến từ các yếu tố chủ quan.

Do Nani cũng đang dưỡng thương. Cụ thể. Trực tiếp trên BongdaTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét