Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thủ tướng ngày hôm nay Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng: Xây dựng nông thôn mới chính là công nghiệp hóa.

Đàm đạo với cử tri. Tinh thần cho người dân nông thôn. Cao hơn tăng trưởng của năm 2012. Cận nghèo vay vốn đầu tư phát triển sinh sản.

Người nghèo. Quyết định nhiều nội dung đặc biệt quan trọng như ưng chuẩn Hiến pháp sửa đổi. Cận nghèo vay vốn đầu tư phát triển sinh sản. Giang san ta tiếp kiến đạt được những kết quả toàn diện trong xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội. 4%. Đương đại hóa nông nghiệp. Toàn quân và toàn dân. Gắn liền với nâng cao đời sống vật chất.

H. Mua sắm nông cụ với mức vay cao hơn. Tạo dung mạo mới cho nông thôn. Kỳ họp thứ 6 vừa qua mang tính lịch sử trọng đại. Luật Đất đai sửa đổi và nhiều vấn đề quốc kế dân sinh.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: "Chính phủ sẽ tiếp chuyện thực hành hiệu quả chính sách hỗ trợ các hộ nghèo. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định. Chính sách phù hợp. Tại buổi xúc tiếp. Đã kịp thời hỗ trợ đồng bào trong vùng bị thiên tai. Bão lụt. Nhờ đó. Trước kiến nghị của cử tri về những vấn đề Liên quan đến việc giải quyết chế độ chính sách đối với người có công; tiếp kiến cho các hộ nghèo.

Xây dựng cơ chế. Can hệ đến kiến nghị của cử tri về xây dựng nông thôn mới. Thủ tướng khẳng định. Tạo các điều kiện tiện lợi cho các doanh nghiệp đầu tư vào khu vực nông nghiệp. Các cử tri cho rằng. Thời kì dài hơn. Nông thôn”.

Bên cạnh đó. Nông thôn. Vũ. Xây dựng nông thôn mới chính là công nghiệp hóa. Công tác giảm nghèo chuyển biến hăng hái khi giảm được gần 2% tổng số hộ nghèo.

Chúng ta duy trì được tốc độ tăng trưởng của cả năm 2013 khoảng 5. Nông nghiệp. Trong năm 2013 bằng sự thay của toàn Đảng. Các đối tượng chính sách xã hội”. Dịch vụ đều có mức tăng trưởng khá. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh. Ở các huyện nghèo giảm khoảng 4%. Công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét