Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hull City thêm mới vào – MU: Quỷ đỏ không còn xa Top 4.

Dù đang xếp ở vị trí thứ 8

Hull City – MU: Quỷ đỏ không còn xa Top 4

Thầy trò HLV David Moyes cần phải thận trọng. Mùa giải năm nay. Sau vòng 17. Bằng với số bàn thắng của hai đội bóng hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng Liverpool và Arsenal. Cầu thủ đang quyết tâm tìm lại duyên làm bàn cho Quỷ đỏ.

Carrick. Ở 2 trận vừa qua tại giải siêu đẳng Anh. Welbeck thi đấu khá tốt khi đem về 3 bàn thắng cho MU. Hull City - MU.

Đội hình dự kiến ra sân Tỷ lệ châu Á ĐỨC MẠNH. Bốn chiến thắng liên tiếp vừa qua của Quỷ đỏ phần nào xóa đi hiềm nghi về sức mạnh và bản lĩnh của nhà quán quân trác việt Anh

Hull City – MU: Quỷ đỏ không còn xa Top 4

Ngày nay. Tuy nhiên. MU đang thi đấu rất tốt khi giành 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Nhà quán quân siêu việt Anh giành chiến thắng trong 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở các chiến trường.

Đoàn quân do HLV David Moyes dẫn dắt là một trong 3 đội bóng có thành tích làm bàn sân khách tốt nhất. Trong trường hợp chấn thương đầu gối khiến trung phong người Anh chưa thể thi đấu. Nếu không có sự phục vụ của chân sút khoác áo số 19. HLV David Moyes sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 4 cầu thủ gồm Persie. Khả năng Welbeck ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Kết quả trên xuất phát từ việc hàng thủ của đội bóng do Steve Bruce dẫn dắt thi đấu rất tốt tại thánh địa của mình khi để thủng lưới ít ra Premier League (3 bàn thua).

HLV David Moyes có thể đặt niềm tin vào Chicharito

Hull City – MU: Quỷ đỏ không còn xa Top 4

Trong chuyến hành quân đến sân Hull City lần này. Sức mạnh trên hàng công MU sẽ giảm đi đáng kể.

Nani và Fellaini do dính chấn thương. Mùa này. Hull City từng đánh bại đội bóng dẫn đầu Liverpool với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Về thành tích đối đầu với Hull City. Vn kể trực tiếp) MU đang trải qua chuỗi trận ấn tượng nhất từ đầu mùa giải khi thắng trên 3 trận mạc. Hàng công MU đã sút tung lưới đối phương tới 17 lần. Nhưng MU sẽ cách Top 4 không còn xa nếu thu về 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Hull City.

19h45 ngày 26/12 (Zing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét