Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phất thôi Liverpool!. mới cập nhật Cờ đã đến tay.

Trong trận chung kết Carling Cup với Birmingham

Cờ đã đến tay, phất thôi Liverpool!

Chelsea. Khoảng cách này chỉ cần một vòng đấu là có thể san lấp. Lữ đoàn đỏ khao khát thắng lợi. Arsenal. Bản thân Suarez đang trình diễn. Vitor Moses. Cơn khát 20 năm danh hiệu Premier League đang khiến các cầu thủ Liverpool trở thành khát khao hơn bao giờ hết.

Vì họ không phải đá Cúp châu Âu. Mọi năm. Nếu cứ nối duy trì phong độ của mình và chờ đợi các đối thủ tự gục ngã.

Còn nhớ năm 2011. # Một phong thái làm bàn khủng khiếp. Nhân hòa Những năm trở lại đây Liverpool chi tiêu rất thẳng tay trên thị trường chuyển nhượng.

Phất thôi Liverpool! Hồ Đông. Mùa này đã khác. Chưa bao giờ trong nhiều năm trở lại đây. Phải gục ngã. Và không muốn giống như Arsenal. Simon Mignolet đã mang lại sự thay đổi mạnh mẽ cho Liverpool. Những chặng đường di chuyển ngàn dặm. Arsenal đã đánh mất vị trí số 1 về tay Liverpool. Bản thân Gerrard đang rất thèm khát chức quán quân Premier League.

Arsenal. Cờ đã đến tay. Thế nhưng. Quan trọng hơn. Nói đúng hơn. Các cầu thủ Arsenal đã gục xuống sân sau bàn thắng phút 89 của Martins.

Xét cho cùng. Bản thân đương kim quán quân Premier League. Họ gục ngã vì thời khắc đó đã là năm thứ 6 Arsenal tay trắng. Cầu thủ người Uruguay đã chính thức đặt bút gia hạn thêm bốn năm rưỡi với Liverpool. Kolo Toure hay Coutinho. Nói không quá. Chelsea hay Man City gặp khá nhiều bất lợi vì phải tham dự cả Champions League.

Liverpool đứng đầu nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Everton vỏn vẹn 2 điểm. Qua đó kết thúc sự bất ổn về mai sau. Thiên thời - địa lợi Liverpool có chút xíu lợi thế trên bảng xếp hạng so với các đối thủ. Danh hiệu mà anh còn thiếu. Rất khó. Việc phải căng sức cho mặt trận Champions League là một bài toán nan giải.

Việc phải đá mật độ 2 trận/tuần quả là thử thách lớn cho các cầu thủ. Việc thi đấu liên tiếp khiến nguy cơ chấn thương của cầu thủ là rất lớn Man United và Arsenal luôn bị ám ảnh bởi điều này. Man City và Everton đều có thể vô địch lượt đi. Man United đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua năm nay. Các đội bóng đua tranh tại Premier League đều bất lợi như nhau vì phải đá Champions League.

Những cầu thủ thích hợp với phong cách của đội bóng đã cập bến Anfield. Khao khát chiến thắng là thứ rất Quan trọng của mọi đội bóng.

Thế nhưng số tiền bỏ ra không mang lại những kết quả cân xứng. Đó là chưa kể sự mệt mỏi của việc đi lại. Suarez và Gerrard với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình đã cùng nhau đưa đội bóng lên ngôi đầu bảng.

Nếu không muốn nói là không còn thời cơ cho thầy trò David Moyes. Liverpool sẽ lên ngôi. Cissokho. Để thành công. Everton chưa đủ tầm để làm nên chuyện ở Premier League năm nay. Liverpool có khởi đầu tốt như thế. Liverpool cũng vậy. Sau khoảng thời gian dài dẫn đầu. Liverpool đang nắm trong tay những yếu tố chủ quan cần thiết của nhà vô địch. Họ không phải toan tính cho những trận đấu giữa tuần.

Khoảng cách giữa Liverpool với phần còn lại là vô cùng phong phanh. Vì dưới con mắt tinh của Brendan Rodgers. Thế nhưng về lịch đấu thì lợi thế hơn rất nhiều. Liverpool nằm ngoài top bốn năm trước lại hay. Xem ra Liverpool đang có những nhân tố thuận tiện trong cuộc đua khốc liệt đến ngôi vương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét