Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhiều nhân viên HTC bị truy tố ở Đài Loan vì làm vui vui lộ thông tin Sense 6. 0 và nhận tiền đút lót.

Trong đó có một quan chức cấp cao

Nhiều nhân viên HTC bị truy tố ở Đài Loan vì làm lộ thông tin Sense 6.0 và nhận tiền đút lót

Chein cùng với 5 viên chức HTC khác. 57 triệu Đài Tệ (tương đương 1. Bộ giao diện và phần mềm được cho là sẽ xuất hiện trên các thiết bị của HTC trong năm 2014. Trong đó có giám đốc nghiên cứu phát triển Bill Wu và quản lý trưởng nhóm thiết kế Justin Huang.

Nguồn: The Wall Street Journal ​. HTC từ chối bình luận về tình trạng của Chein cũng như những viên chức khác đang bị truy tố vày cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Một người phát ngôn cho hãng thì nói rằng HTC không tha thức cho việc phạm vào các lỗi về tính minh bạch và làm việc sai đạo đức.

Phó chủ toạ bộ phận thiết kế sản phẩm - bị nghi đã đưa thông tin về thiết kế giao diện người dùng trên các sản phẩm chưa ra mắt cho các đối tác mà ông này dự tính sẽ phối hợp cùng kinh dinh. Thông tin riêng tư của mình.

Trước đây trang Wall Street Journal nói rằng thông báo mà Chien làm lộ can dự đến Sense 6. Phản hồi lại vấn đề này. 12 triệu USD) từ việc kê các khoản xài sai sự thực và nhận tiền đút lót từ các nhà cung ứng.

Tạo ra các khoản chi sai sự thật và nhận tiền hối lộ. Mới đây đã bị truy tố ở Đài Loan vì làm lộ thông tin mật của công ty. Công ty đề cao việc bảo vệ tài sản trí não. Vị quan chức cấp cao nói trên - ông Thomas Chien. 0. Cũng được cho là đã nhận khoảng 33. Ba viên chức từ các nhà cung ứng giấu tên cũng nằm trong diện điều tra. Chien và các nhân viên bị bắt lần trước hết hồi tháng 8 năm nay.

​ Nhiều nhân viên HTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét