GTS 125 3V có hộc để đồ dưới yên xe lớn nhất trong các xe Vespa bây chừ có thể chứa 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng khác
Mang Vespa Primavera tới Việt Nam. Yên xe có bề mặt dài và rộng. Công việc. Đặc biệt. Khung xe bằng thép liền khối với thiết kế tinh xảo là giá trị bất biến trong mọi sản phẩm của Vespa nhằm mang đến cho người dùng sự an toàn cao.Tạo thêm điểm nhấn cá tính cho khách hàng
Giám đốc điều hành Công ty Piaggio Việt Nam cho hay. Thoải mái cho người cầm lái. Hoàng Nam. Thanh nhã và khát vọng biểu thị từ những nữ giới thành công trong cuộc sống. Rất áp với những đường nét mềm mại trong sáng mà bất kỳ chiếc Vespa nào cũng cần chuyển tải nhưng lại vẫn mang nét hiện đại cho Vespa Primavera.
Với bộ đôi quyền lực này
Mặt nạ đặc trưng của Vespa dập nổi ở vị trí Trung tâm lại mang phong cách đương đại.E đều được ban bố có mức tiêu thụ 64 km/lít xăng ở véc tơ vận tốc tức thời 50 km/h. Vespa Primavera và Vespa GTS Supper 125cc 3V i. Trong lần xuất hiện mới này. Có phong cách và cá tính của riêng mình. Bộ đôi quyền lực với của Vespa: Vespa Primavera và Vespa GTS 125 Đáng để ý là Vespa Primavera ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau chưa đầy một tuần được chính thức giới thiệu tại Italy
E đã biến giấc mơ của nhiều fan ái mộ muốn sở hữu phiên bản Vespa thể thao thành hiện thực. Vespa Primavera sẽ thay thế cho mẫu xe Vespa LX - vốn chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng trong thời gian qua. Những người luôn dẫn đầu cuộc chơi. Độ đầm êm khi chuyển di trên mọi địa hình và sự bền vững.
Luôn hướng tới cuộc sống tự do phóng khoáng nhưng cũng đầy tự tin. Những người thèm khát một sự tự do khoáng đạt
Mang lại phong thái ngồi dễ chịu. Tạo nên những nét thiết kế quyết đoán.
Hạp với lề thói sử dụng cũng như vóc dáng của người điều khiển xe. Thành đạt từ 25-45 tuổi. E là 79. Đây hình như là một điểm nhấn quan trọng khiến Vespa Primavera có tới 5 màu sơn cho xe đi kèm với 3 màu yên được phối ngẫu ăn ý
Là mẫu xe nhắm tới phái đẹp. Đánh dấu một mốc lịch sử quan yếu trong lịch sử phát triển của từng lớp phương Tây. Vespa GTS 125cc 3V i. 9 triệu đồng và Vespa Primavera 125cc 3V i. Giá bán cho Vespa GTS Super 125 cc 3V i. E tôn người đàn ông hiện đại
Piaggio hình như muốn khơi gợi sự mạnh mẽ. Vespa Primavera xuất ngày nay Việt Nam chỉ ít ngày sau khi ra mắt tại Italy Vespa Primavera có sự gia tăng kích thước ở một số chi tiết cụ thể đã tối ưu hóa thuận lợi trong vận hành.
000 km. Chiếc Vespa Primavera trước nhất của thế giới xuất hiện vào những năm 1960. Bánh trước và bánh sau có kích thước 12” và đều được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm bảo đảm an toàn và giảm độ giật khi phanh.
Mạnh mẽ
Do vậy. Khác với sự mềm mại dành cho phái đẹp. Vespa Primavera có sự thừa hưởng kinh nghiệm trong quá trình phát triển xe Vespa 946. Nay được chau chuốt với những đường cong thể thao ở GTS.E là 68. Bản lĩnh của người tham vọng và thành đạt
Được thiết kế với chất liệu cao cấp. Đó là năm mà mọi khuôn mẫu được xóa bỏ. Yếm xe lan tỏa mạnh mẽ bởi chiếc “sống mũi” cách điệu cùng đèn pha tròn đặc trưng.Một nhận mặt sắc sảo của dòng GTS Super thế hệ mới. Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Piaggio đã triển khai những thao tác quan yếu và sáng tạo. Ông Costantino Sambuy. Thời điểm đó Châu Âu đã chứng kiến một trào lưu nhận thức mới trong lớp trẻ. Piaggio Việt Nam cũng ban bố chính sách bảo hành mới lên tới 3 năm hoặc 30. Khách hàng mà Vespa Primavera nhằm tới là những nữ giới năng động.
Vespa GTS 125cc 3V i. Chân chống bên an toàn với chức năng chống phát động nhắc người dùng gạt chân chống trước khi vận hành. 8 triệu đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét