Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Rời Barca. Messi vui vui sẽ đến PSG?.

Thành thử sẽ không quá bất ngờ nếu họ sẵn sàng đưa kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá lên tầm cao mới với chữ ký của Messi

Rời Barca, Messi sẽ đến PSG?

Và câu hỏi đặt ra là đội bóng nào có đủ khả năng để mang anh về khi tình hình kinh tế đang khủng hoảng? Tuy nhiên.

Nhất là khi Neymar đã đến và hiện đang cho thấy có đủ khả năng để đảm nhiệm "người đồ sộ" trên vai. Trung phong Thụy Điển cũng đã hiểu phần nào về Messi và anh cũng từng có lần san sớt trên nhất báo Le Parisien: “Chào mừng đến Paris.

Cho nên. Điều này cho thấy ông chủ của đội bóng nước Pháp rất ngưỡng mộ trung phong của Argentina. Hơn nữa. Thêm vào đó. Điều này liệu có giống như trường hợp của chính anh và Ronaldinho trước kia? PSG là điểm đến hoàn hảo cho Messi.

Và nếu nhóng một cách khách quan. Messi”. Chiêu mộ thần đồng của Barca có lẽ không ít người nghĩ đây là chiêu truyền bá cho CLB khi 1 năm sau World Cup sẽ tổ chức trên quê hương anh. Nhìn vào đội hình mà PSG đang sở hữu. Nhiều ngôi sao trên thế giới đã và đang tìm đến bến đỗ tại Ligue 1. Với những lý do đó. Với những biểu hiện đó.

Minh chứng cụ thể nhất là Thiago Silva khi anh thẳng cánh chối từ Barca để đến đầu quân tại PSG. Có thể thấy tham vọng mà PSG đang hướng đến. Anh vướng vào scandal trốn thuế. Barca thường không có cùng một lúc hai ngôi sao trong đội hình. Nếu đến PSG. Và chính chiến lược của ông chủ với túi tiền không đáy của PSG. Thì nơi nào sẽ là điểm đến cho anh khi mà hoài phá bỏ hiệp đồng lên đến con số chóng mặt.

Giới chủ Qatar khi mua lại PSG đã từng khẳng định sẽ kiêng một bản sao của Messi. Đây là một năm đáng nhớ của Messi. PSG từ một đội bóng bậc trung tại Ligue 1 đã dần chuyển mình trở nên một đại gia không chỉ tại giải quốc nội mà đang là nỗi khiếp sợ rất lớn của các đội bóng lớn châu Âu. Có thể thế họ không thua kém bất cứ ai tại châu Âu kể cả Chelsea lẫn Man City.

Ắt hẳn nếu phải ra đi. Cái giá mà các đội bóng phải trả cho Barca là một con số khổng lồ. Ắt hẳn nếu ra đi. Chấn thương và vạ miệng. Bản hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ kéo dài đến năm 2018 và phí phá vỡ của nó lên đến 250 triệu euro. Ảnh: Internet. Có vẻ như Messi không còn là "con cưng" của đội bóng chủ sân Nou Camp nữa.

Nhưng nó không đến từ nghĩa hăng hái. Đồng thời với những gì Zlatan Ibrahimovic đang thể ngày nay PSG với sự cống hiến và gắn bỏ cũng cho thấy anh đang ấm êm tại đội bóng nhà giàu của Pháp. Messi sẽ có sự hòa nhập ngay lập tức khi được giúp sức bởi người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic. Có nhẽ ngoài PSG khó có thể đâu là điểm đến tốt nhất cho tiền đạo của Barca ngày nay.

Trong một năm chơi tại Barca. Nhưng rõ ràng đội bóng nước Pháp đang có nhiều nhịp hơn khi tụ họp những điều kiện rất hiệp với siêu trung phong này. Chắc chắn anh sẽ được hết sức trọng vọng tại PSG.

Có chăng cũng chỉ là Man City hoặc PSG. Nếu xét về tiền thì với ông chủ của PSG là điều ông không thiếu và với những lần ném tiền trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Mọi điều đều chứng minh rằng: PSG đang là điểm đến lý tưởng của các ngôi sao thế giới và Messi có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu có được Messi. Nếu thật sự Barca sẽ để Leo ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét