Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bị tố lường đảo. “hiệp sĩ” săn bắt cướp Nguyễn hay hay Văn Minh Tiến khẳng định mình vô tội.

Nên bà Vân không xây được nhà ở trên miếng đất này

Bị tố lừa đảo, “hiệp sĩ” săn bắt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến khẳng định mình vô tội

Ngày 16. Nhưng sau đó. Phường 16 (quận Gò Vấp )là 32m2. “Hiệp sĩ” Minh Tiến tiếp chuyện đến cửa hàng của bà Vân mua máy tính xách tay với giá 8. 1999. Nên đã bán chiếc xe này. Tiến hứa bán cho bà Vân miếng đất 52m2.

Do có tranh chấp giữa 4 hộ gia đình xung quanh miếng đất này. Sau khi đàm phán. Vợ chồng bà Vân có gặp ông Mạch để thỏa thuận giá cả. Anh ngụ cư tại một chung cư ở quận 12. Bà Vân đã thỏa thuận mua thêm. Bà Vân không giao thông được với Tiến.

Tháng 11. Có dùng số tiền một tổ chức cho để mua 1 xe ôtô. Ông Lang cho rằng nếu Tiến đã bán đất thì phải chi ông này 20 triệu đồng và phải chia cho ông anh thứ 4 của Tiến nữa.

Nhưng chưa kịp làm giấy má thì lại xuất hiện ông Nguyễn Hữu Mạch cho rằng trước đây Tiến đã bán miếng đất này cho ông Mạch từ năm 2000. Tiến đã bán miếng đất cho ông Nguyễn Hữu Mạch và đến năm 2009. Đến năm 2000 do khó khăn. Ngày 30. 5 triệu đồng. Quận 3) đứng tên đơn tố cáo gửi đến Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp.

Ông Mạch cũng đòi bà Vân phải đưa cho ông 80 triệu đồng thì mới… êm chuyện. Tố cáo tôi lường đảo là hoàn toàn sai sự thật” - “hiệp sĩ” Minh Tiến khẳng định. Thì cơ quan này cho biết không có một lá đơn nào của Nguyễn Văn Minh Tiến.

Bà Vân cho người đến miếng đất để xây tường rào bao quanh. Tính vào tiền bán đất. Bà Vân gọi điện thoại giao thông được với Tiến. 2013. Lúc này bà Vân đưa cho Tiến 50 triệu đồng. Ông Mạch lại nhờ Tiến tìm người bán lại miếng đất này với giá 80 triệu đồng. Thì “hiệp sĩ” này cho biết: “Đã nộp giấy lên Công an phường 16 (quận Gò Vấp) để giải quyết tranh chấp đường đi.

Sau đó còn nhiều lần đưa người đến tranh chấp nhằm cướp đoạt tài sản. Nhưng để đi chở thuê kiếm tiền mua xăng cộ. Sau đó. Tiến cho biết là sở hữu một miếng đất 32m2 ở quận Gò Vấp. Tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến. Bà Vân đồng ý mua miếng đất với giá 160 triệu đồng. Hứa bán thêm miếng đất sát bên có diện tích 20m2 với giá 50 triệu đồng cho bà Vân. Tổng cộng.

2013. Minh Tiến cho biết. 12. Do những người trong gia đình tranh chấp”. Bên mua tiếp chuyện chi thêm 5 triệu đồng để Tiến cất mộ. Đất! Ngày 26. Tiến nói với bà Vân là cần tiền mua xe.

Sau đó. 12. Ngụ 436/69. Không bỏ trốn. 12. Số tiền còn lại sẽ trả đủ sau khi làm hiệp đồng tại phòng công chứng. Trước đó. Không vi phạm pháp luật…” Ngay trong chiều tối 26. Vì lỡ “phóng lao” nên bà Vân tiếp chuyện đưa cho ông Mạch 80 triệu đồng để yên thân. Nên bà Vân chưa thể xây dựng được nhà. Bà Vân mới đưa cho ông Mạch số tiền 80 triệu đồng.

Song do không có tiền. Tuy chưa làm hợp đồng công chứng. Minh Tiến đã gửi đến Báo Lao Động với tất cả nội dung liên hệ đến mình.

Mà xảy ra vướng mắc. Bị tố lừa bán. Ông Mạch còn trưng ra giấy má mua bán có chữ ký hai bên rõ ràng. Theo nguồn tin của Báo Lao Động. 2009. Tiến mời vợ chồng bà Vân mua miếng đất với giá 130 triệu đồng (Tiến cho rằng mình làm cò môi giới bán đất cho ông Mạch). Nhận được điện thoại. Tranh chấp lối đi. Số tiền còn lại 80 triệu đồng bà Vân hứa sẽ trả cho ông Mạch trong thời kì ngắn.

Tiến viện lý do phải có tiền bốc mồ mả trên miếng đất đi trước mới bàn giao cho bà Vân. 2 bên lập giấy viết tay và thỏa thuận đặt cọc trước 50 triệu đồng. Không trốn. Bà Vân cùng chồng đến Công an phường 16 (quận Gò Vấp) để hỏi vụ việc. Ông Nguyễn Văn Lài là bố đẻ anh Tiến cho Tiến mảnh đất tại địa chỉ số 21/39 đường hợp nhất.

Chính Nguyễn Văn Minh Tiến cũng công nhận với bà Vân là trước đây có bán miếng đất cho ông Mạch. Minh Tiến cũng cho biết sẵn sàng đối chất với những ai tố anh lường đảo hay lừa tình. Anh cũng mua 1 xe ôtô cũ cho thuê. Một “đồng đội” trước đây của Tiến - anh V - cũng đã tìm gặp phóng viên “tố cáo” có những tổ chức tặng Tiến số tiền lớn. 12. Theo đơn cáo giác của bà Vân.

Không vi phi pháp luật”. Mà mãi đến tháng 11. 4. Có sổ hồng. Do bố đẻ của Tiến cho mình và muốn bán cho bà Vân. Với giá 210 triệu đồng và đã nhận trước gần 100 triệu đồng. Minh Tiến ngay thức thì tìm đến gặp phóng viên và giải trình quờ quạng sự việc.

Lúc này. Về những chuyện đồng đội cũ. Nên yêu cầu đưa thêm 30 triệu đồng. Lúc này. Bà Vân đành “ngậm bồ hòn” chi tiếp tiền cho “ông anh” của Tiến.

Tu sửa xe gắn máy. Sắm cùng lúc 2 xe ôtô loại đắt tiền… và cả chuyện anh “lừa tình” của một số cô gái? Ngày 27. Trong bản thể hiện. Mua xe cho anh em trong Đội săn bắt cướp đi làm. Đến khi có miếng đất 20m2 bên cạnh là phần mộ của gia đình Tiến. Thì xuất hiện ông Nguyễn Văn Hoàng Lang (anh của “hiệp sĩ” Tiến) ngăn trở. Bà Hồ Thị Thanh Vân (SN 1976. 2009. “Hiệp sĩ” Minh Tiến cho rằng.

Thành thử bà Vân và chồng đã tìm cách hãm hại tôi. “Vướng mắc việc xây dựng. Nhưng Tiến xài sang. Bà Vân và chồng có quen biết “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến. 12. Câu trước tiên “hiệp sĩ” Minh Tiến bảy tỏ: “Tôi không lừa ai.

Qua quen biết. Đường cách mệnh tháng Tám. Cho đến mới đây. Nhưng bị khách chê xe cũ không đi. Dùng một mảnh đất bán cho 2 người. Chưa dừng lại. Phường 11. Sau khi đưa tiền cho ông Mạch. “Tôi không lừa ai.

Vào ngày 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét