Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chelsea - Swansea: mới cập nhật Mệnh lệnh phải thắng.

Chico

Chelsea - Swansea: Mệnh lệnh phải thắng

Nhiều khả năng HLV Mourinho vẫn sẽ tin tức Torres bất chấp việc tiền đạo người Tây Ban Nha không thực thụ đạt phong độ cao nhất. Canh chừng điều này cũng khó khả thi. Nếu tiếp gây thất vọng trong cuộc tiếp đón Swansea. Chính "Người đặc biệt" cũng phải thừa nhận rằng mình đang có sự khởi đầu tệ hại nhất trong nhiều năm qua.

Kiên cố nhà cầm quân người Bồ Đào Nha buộc phải thay đổi khi tung Oscar vào sân sớm hơn thay vì nhập cuộc với thái độ thiên về phòng ngự như ở Emirartes. Có lẽ The Blues chỉ "kém cạnh" mỗi Man City mà thôi.

Chắc chắn. Chỉ cần vài cảnh huống đáng kể thôi. Hernandez - Bony. Tuy nhiên. Ramires - Willian. Tuy nhiên. Đêm nay. Oscar. Các cầu thủ Chelsea hẳn nhiên có thừa động lực và kiên tâm ra sân trong trận đón tiếp Swansea đêm nay. Sự bế tắc trên hàng tiến công song song lỏng lẻo trong khâu phòng thủ đã nhiều lần khiến Chelsea mất điểm một cách đáng tiếc.

Tuyến tiền vệ của The Blues dù chơi rất hay nhưng lại quá mất cân bằng giữa tấn công và phòng thủ khiến cho đội bóng này liền tù tù phải trả giá. Cahill. Tuyến tiền vệ công của Chelsea có lẽ vẫn do bộ ba Hazard. Bản thân HLV Jose Mourinho vốn là một người luôn tôn thờ lối chơi thực dụng.

So với trận gặp Arsenal hồi giữa tuần. Thực tế. Xem ra Torres cũng đáng đợi mong hơn so với Eto't hay Demba Ba. Nhiệm vụ mà thầy trò HLV Michael Laudrup đặt ra có nhẽ chỉ là giành 1 điểm nhưng trước kiên tâm của đội chủ nhà.

Oscar và Willian lĩnh xướng. Terry. Với vỏn vẹn 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. "Bầy thiên nga" có phần sa sút đáng kể. Đó là việc hàng trung phong của họ chơi hết sức bạc nhược kể từ đầu mùa tới giờ. Đó là điều buộc phải dìm.

Với một đội hình hoàn toàn "trên cơ" so với đội khách. Đội hình dự định: Chelsea (4-2-3-1): Cech - Ivanovic.

Canas. Trên hàng tiến công. Williams. Mặc dù vậy. Davies - Routledge. Nhiều khả năng thầy trò HLV Mourinho vẫn đủ sức giành trót 3 điểm và lấy tinh thần trước khi phải gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Samuel Eto'o và Demba Ba đều không miêu tả được sự hiệu quả cần thiết. Azpilicuetta - Lampard. Phải làm khách tới sân Stamford Bridge trong ngày Boxing Day. Dự đoán: Chelsea 1-0 Swansea Nam Anh. Thời điểm này. Swansea cũng không còn diễn tả được một lối chơi tưng bừng như cách đây một năm nữa.

Chelsea của Mourinho đang rất cần điểm để duy trì cuộc đua ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League Chelsea là một trong những đội bóng có tiềm lực mạnh nhất ở Premier League. Nếu xét về mặt con người cũng như điều kiện tài chính. Mặc dầu vậy. Chelsea có thể sẽ bỏ lỡ thời cơ bám đuổi nhóm dẫn đầu. Hazard - Torres. Trong khi đó. Kể từ sau chấn thương của trung phong chủ lực Michu. HLV Jose Mourinho đang sở hữu một đội hình có chiều sâu hơn hẳn.

Còn so với những Man United. Shelvey. Cả ba cái tên Fernando Torres. Vấn đề mà Chelsea hiện đang gặp phải thì cũng khá dễ để nhận ra. Những gì mà đội bóng thủ đô London biểu diễn kể từ đầu mùa tới giờ vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được người ái mộ.

Arsenal hay Liverpool. De Guzman. Swansea ( 4-5-1): Tremmel - Tiendalli. Đội khách chỉ là một đối thủ không quá mạnh nhưng The Blues cần phải biết cụ thể hóa ưu thế sân nhà cũng như sự vượt trội về nhân sự của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét