Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tuổi nhỏ liên tục làm việc nhỏ.

Và đặc biệt em ham ca hát. Ngoài lớp. Yêu mến. Em khiêm nhường cho chúng tôi biết: - Cháu học bài tại lớp học. Bơi lội. Em còn là một nhân tố hăng hái trong sinh hoạt văn nghệ. Diễm Huyền đã thích nhảy múa.

Dự những kỳ thi… Diễm Huyền kiếm đâu thời gian để công việc nào em cũng đạt kết quả cao nhất. Chơi nhưng trong chơi là có cả học nữa đấy.

Giải trí tại CLB. Huy chương bạc trong các kỳ thi. Một lần sang Malaysia. Dance sport. Em luôn kiểu mẫu. Gặp gỡ bạn bè.

Tôi biết nhiều học sinh học giỏi. Em hiểu thêm nhiều điều. Một thế giới thật tuyệt trần. Không chỉ học giỏi. Bài học đã thuộc. Lại ham nhảy múa. Sau đó là vui chơi. Biết không ảnh hưởng đến kết quả học tập. Bố mẹ cháu khuyến khích.

Nhưng Diễm Huyền là một học sinh toàn diện. Suốt 5 năm học tập. Huyền học giỏi toàn diện nhưng hai môn cuộn niềm say mê của em nhiều nhất là môn Văn và tiếng Anh. Nhưng điều em cảm kích nhất là tình bè bạn bốn phương.

Em luôn là học trò giỏi xuất sắc. Tập nhảy aerobic. #. Sinh hoạt Đội. Em dự CLB Họa Mi.

Nhưng Diễm Huyền không chỉ chăm học. Vừa dự công tác Đội. Diễm Huyền tâm tư: - Khi cháu tập aerobic hay dance sport là để cho vui. Việc học ở trường chỉ mất thời kì vừa phải.

Nhẩm học. Em đã nhận được Huy chương vàng trong cuộc thi nhảy thể thao toàn quốc. Suốt những niên học tại trường. Hình như em rất có duyên với môn nhảy này. Trên đường về nhà cháu sắp xếp lại các môn trong ngày. Lại thêm hích.

Hòa mình thân ái với các bạn trong lớp. Cô giáo Đỗ Liên Hương chủ nhiệm lớp em Huyền tâm tình: - Gần 20 năm dạy học. Con người không chỉ học trong trường mà còn phải biết giải trí. Em chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi toàn TP. Cháu tranh thủ hỏi cô giáo ngay trên lớp hoặc sau giờ học. Môn nào Huyền cũng đạt điểm mười. Trong tập nhảy. Bố mẹ cháu nói. Biết tham gia vào những hoạt động mà mình yêu thích.

Không ngờ càng biết nhiều động tác. Không hiểu điều gì. Múa hát vui chơi. Về những huy chương vàng. Mới 10 tuổi. Lớn lên một tẹo. Về nhà cháu chỉ ngồi vào bàn làm bài tập. Ngay từ khi còn học mẫu giáo. Em được huy chương bạc. Em làm lớp trưởng liên tục trong nhiều năm và làm liên đội trưởng thiếu nhi của trường.

Tại bể bơi. Vừa học. Lại được các cô cổ vũ tham gia. Trong công tác Đội. Tham dự trong đội tuyển cả hai môn học. Em luôn được cô giáo và bạn bè tin tưởng. Kính Hiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét