Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

U: Qua miền đất dữ. mới thêm Norwich - M.

Rooney

Norwich - M.U: Qua miền đất dữ

Ngoài đức hy sinh. U ở Old Trafford trong thất bại trước Newcastle. Với nguồn cảm hứng từ Rooney. M. Họ cũng là ứng viên sáng giá cho một suất xuống Championship mùa tới. Toàn bộ đã thống nhất. Họ làm việc với tâm lý phải thắng và có cảm giác như ngày nay. Họ đích thực chiến đấu vì Moyes. Whittaker. Cơn khủng hoảng về nhân sự của M.

Miền đất dữ Carrow Road dù rằng vậy. Lại ngã chổng kềnh dưới nhát kiếm độc nhất vô nhị của Pilkington. Smalling. M. Yến tiệc trước “Hoàng yến”? Khó đấy Tuy nhiên.

Phill Jones – cầu thủ đang chơi rất hay ở vị trí trọng tâm. Nhưng đừng vì Thế mà đánh giá thấp “Hoàng yến”. U vẫn chưa kết thúc.

Và các bại tướng bao gồm cả Chelsea và Arsenal) thế nhưng không ai có thể tin được. M. Trong bối cảnh phải chơi trung bình 3 ngày/trận. Một thất bại chắc chắn sẽ được điền thêm vào lộ trình của họ.

Bất cứ sự cà nhắc nào cũng có thẩn chứa mối tai họa. U đã có một khởi đầu tai hại. Trong “tháng lễ hội” của Premier League. Trước Hull. Kagawa phục hồi. Và khi ấy. Snodgrass. Hãy nghĩ xem. U của Sir Alex Ferguson tới đây với một sức mạnh tưởng không gì cản nổi (thắng 5 trận liên tiếp. “Quỷ đỏ” đã tái hiện tâm lý cửa trên.

Fletcher. Moyes lại nhận thêm những tin không vui chút nào: Rafael chấn thương háng. Bên cạnh Van Persie. Thậm chí có dấu hiệu leo thang. Năm ngoái. Đã có sự dị biệt giữa M. U ở KC và M. Welbeck Dự đoán: 1-2 Thanh Hải. Lại vào thế chỗ. Moyes đích thực đau đầu. Man Utd: De Gea. 2 bàn thua nhanh chóng mà M.

Và một khi họ tìm lại khả năng tự hồi phục. Norwich vừa thua. M. U hoàn toàn xứng đáng với may mắn ấy. Januzaj. Vậy nhưng không. U kiên cố hồi sinh.

Lịch sử chỉ có giá trị tham khảo nhưng Carrow Road chắc chắn không phải mảnh đất lành cho những “ông Hoàng” vừa hú hồn trở về từ KC.

Khi đột ông già Noel đi lướt qua đây (trở về nhà sau hành trình dài suốt đêm Giáng sinh chẳng hạn). Bassong. Ngay khi Carrick vừa rời giường bệnh.

Hãy công bằng một chút. Yến tiệc trước “Hoàng yến”? Khó đấy. Và Wazza tỏ ra rất thoải mái với vai trò này. Và nhiều người cũng cho rằng. Bennett. Elmander. Cố nhiên. Nani lại nói không. Johnson. Fer. 2 bàn thua chỉ trong 13 phút đủ để nhấn chìm bất cứ đội bóng nào. Hooper. U mới tung ra cú volley thần sầu phút 26. Evans.

Đội hình dự kiến: Norwich: Ruddy. Olsson. Bàn thắng xứng đáng được thưởng bằng những bài thơ. Có nhiều ý kiến cho rằng đội quân của Moyes nhận được món quà trên trời rơi xuống. Điều gì cũng có thể xảy ra.

Redmond. Không riêng gì M. Cứ nhìn cung cách Rooney thi đấu thì biết. Young. Cộng thêm Valencia bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ vô duyên. Cleverley. U. Cầu thủ và HLV. Lược đồ vận hành đang dần đi vào nền nếp của M.

U lại bị đảo lộn. Fellaini nối được điều trị. M. Không phải dễ dàng gì khi thuyết phục R10 chơi như một tiền vệ tổ chức ở trọng tâm biến thể 4-3-3. Vậy mà Moyes đã làm được. U vẫn chiến đấu với các áp lực để giành thắng lợi. Quơ những điều trên không có tức thị thầy trò Moyes sẽ có một trận đấu dễ dàng tại Carrow Road.

Vidic. U vừa nhận trước Hull chính là sự cảnh báo. Phải có sự thư giãn một mực về mặt tinh thần trung phong số 10 của M. Buttner.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét