Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

5 cách "yêu" tóc vào mùa chia sẻ ngay đông.

5

5 cách

Không dùng phụ kiện làm đẹp tóc ngay khi làm khô tóc Bạn không nên diện phụ kiện làm đẹp tóc ngay sau khi làm khô tóc rồi đi ra ngoài trời lạnh vì tình trạng tóc lúc này đang ấm. Các tuyến dầu trên da đầu giảm hoạt động. Bạn phải liên tiếp cung cấp độ ẩm cấp thiết cho tóc bằng cách dùng các loại dầu gội. Tuấn Vũ. Dầu xả dưỡng ẩm. Bạn nên dùng gối có áo bọc ngoài bằng lụa hoặc vải láng khi ngủ

5 cách

Cách làm này chẳng những giúp cho mái tóc của bạn trượt nhẹ nhõm trên bề mặt áo gối. Tuy nhiên. Mũ len…là những phụ kiện thời trang chẳng thể thiếu để giữ ấm cho thân. Bạn có thể làm khô tóc nhanh chóng bằng nhiệt độ của máy sấy tóc nếu bạn vội. Để khắc phục tình trạng này. Các loại khăn len

5 cách

Dễ làm tóc bạn bị gãy theo dạng hình của phụ kiện làm đẹp. Trước khi sấy tóc. Tạo dáng cho mái tóc bằng mút có thành phần dưỡng tóc Vào mùa đông.

Chúng có thể làm cho mái tóc của bạn bị xẹp do lực tĩnh điện sinh ra bởi sự ma xát thẳng tính giữa tóc và mũ len. 2.

Chính bởi thế bạn nên kiên nhẫn đợi cho tóc đích thực "nguội" rồi mới diện phụ kiện làm đẹp tóc

5 cách

4. Là những nguyên do làm cho tóc khô rối và chẻ ngọn. Bạn có thể dùng mút có thành phần dưỡng tóc để tạo dáng cho mái tóc thêm đẹp và tràn ngập sinh khí. Bảo vệ mái tóc không bị hư hại mà còn giúp cho mái tóc trở thành bóng mượt và suôn mềm hơn.

Bạn cũng nên xịt lên tóc sản phẩm chống nhiệt độ để bảo vệ tóc. Do đó

5 cách

Không để mái tóc ẩm thấp khi ra ngoài trời lạnh Bạn cần phải làm khô mái tóc của mình ngay trước khi đi ra ngoài trời đông vì không khí lạnh sẽ ảnh hưởng mạnh trực tiếp đến mái tóc đặc biệt khi tóc còn ẩm thấp. Độ ẩm ướt. Cung cấp độ ẩm cho mái tóc Trong những tháng mùa đông. 1. Tuy nhiên. 3. Không khí khô hanh. Kem chống rối- dưỡng ẩm hoặc dưỡng ẩm sâu hàng tuần cho mái tóc để tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Dùng áo gối bằng lụa hoặc vải láng khi đi ngủ Để tránh mái tóc bị rắc rối và hư hại do lực tĩnh điện xuất hiện bởi sự ma xát cao giữa gối và tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét