Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

4 kiều nữ mới cập nhật sexy chạy đua ngôi nữ vương giải trí.

Định hình cho mình một phong cách sexy

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Vừa đã tai. Maya có nhiều lợi thế hơn khi cô có giọng hát khá tốt lại thành công ở cả lĩnh vực phim ảnh. Nếu tiếp chuyện thay về phần vũ đạo. Chỉ sau vài năm bước chân vào làng nhạc. Khó có thể trộn lẫn. Cô vẫn đóng phim đi hát nhưng đều nhạt nhòa. Trước hết phải kể đến MV Under My Spell được dàn dựng như một thước phim ngắn với những cảnh quay nóng bỏng.

Được NS Đức Trí dìu dắt từ những ngày đầu đi hát. Và điều quan trọng nhất của cô chính là đánh trúng gu khán giả

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Từng đình đám với nghệ danh Vân Virus. Cũng là sexy trên sàn diễn nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ phản cảm.

Từ những năm 2008. Có nhẽ việc Vân Ngô trỗi dậy mạnh mẽ chỉ còn là thời kì sớm hay muộn. Đặc biệt. Hồ Ngọc Hà tiền phong hình mẫu ca sĩ giải trí Có thể nói thành công của Hồ Ngọc Hà không hoàn toàn do may mắn mà chính là sự hoạt động nghiêm túc và hết mình cho âm nhạc.

Chất giọng khá đặc trưng. Tham gia Asia Song Festival… cũng bảo chứng cho cô một chỗ đứng chẳng thể thay thế trong làng nhạc Việt. Maya đã được biết đến với biệt danh “giai nhân Hà Dũng”

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Có nhiều điểm chung như Hồ Ngọc Hà. Nhiều người nhận thấy nhiều điểm chung của cô với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên. Tuy nhiên. Cô muốn mọi người gọi cô là ca sĩ. Cùng với những bản ballad luôn được đầu tư chỉn chu khiến cô luôn làm hàng nghìn khán giả phải phát cuồng.

Vũ đạo phứa điêu luyện và những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu mang đến cho cô ngôi vị chắc chắn. Nhảy đẹp. Thủy Tiên cũng khẳng định lối đi riêng không lẫn vào những ca sĩ khác

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Maya: “Đàn em” xuất sắc của Hà Hồ Khi mà Maya xuất hiện trên các sàn diễn ca nhạc. Sau khi được xác nhận ở lĩnh vực phim ảnh với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều 2013. Một Thủy Tiên chưa bao giờ hết hấp dẫn Cái tên Thủy Tiên chưa bao giờ thôi sức hút trong làng tiêu khiển.

Vân Ngô đã gây bão nhẹ như một sự đánh dấu của cô trở lại với âm nhạc mạnh mẽ hơn. Ngôi vị nữ vương giải trí của Hồ Ngọc Hà đang ngày càng có đối thủ lớn.

Maya đang trưởng thành lên từng ngày Maya – “khóm lan ẩn nhẫn” cũng thành thử mất nhiều năm để có thể khẳng định mình.

Cô liên tục trở lại dồn dập. Ít ai nghĩ cô sẽ thành công đến như thế khi mà nhạc Việt đã có quá nhiều những ca sĩ sở hữu giọng hát khủng. Vân Ngô cũng trình diễn và tạo thuyết phục trên sàn diễn Thử thách cùng bước nhảy với phần dàn dựng đẹp mắt

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Ngô Thanh Vân bước chân vào làng nhạc sau khi đã có danh hiệu trong một cuộc thi sắc. HTV Awards. Trau dồi về giọng hát Maya thừa sức để khiến khán giả vừa đã mắt.

Ngoại hình đẹp. Hà Hồ thực sự bước lên đỉnh cao quang vinh mà bất kì ca sĩ nào cũng mong muốn. Khi MV được tung ra vào cuối tháng 10 vừa rồi. Maya tâm sự. Bù cho giọng hát đó ngoài sắc chính là những màn vũ đạo đẹp mắt. Cũng theo mô hình ca sĩ tiêu khiển

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Single. Hát hay. Thời kì gần đây. Thủy Tiên: Đa tài từ hát đến sáng tác Cùng với Công Vinh cặp vợ chồng này được coi là Vic-Beck của showbiz Việt. Lấn sân phim ảnh và rất thành công cùng việc thành lập công ty đào tạo ca sĩ riêng đã khiến Vân Ngô chững lại trong âm nhạc.

Cô không được may mắn như các ca sĩ đi trước vì khi cô đến với đại gia hàng không này ông đang gặp khá nhiều khó khăn. Ngô Thanh Vân: Virus đang trở lại Cái tên trước nhất phải kể đến không ai khác chính là Ngô Thanh Vân.

Thủy Tiên cũng trở lại với âm nhạc bằng hàng loạt các dự án. Không quá lời khi cho rằng Hà Hồ chính là nữ ca sĩ có vũ đạo đẹp nhất V-Pop hiện

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Cái tên Vân Ngô còn nóng hơn khi lần trước hết cô sẽ hát chung với các trò cưng 365 trong đêm nhạc kỉ niệm 3 năm thành lập của nhóm vào ngày 4/1 tới đây. Giọng hát của cô dù chưa tốt nhưng lại mang một màu sắc riêng. Sau khi sinh con và ở ẩn một thời gian dài. Thủy Tiên lại không hề dựa hơi chồng mà những gì cô đạt được ngày hôm nay đều là cố không ngừng nghỉ. Sáng tác tốt là những yếu tố bảo chứng cho thành công của bà mẹ một con.

Bộ sưu tập giải thưởng từ Làn sóng xanh. Lợi thế về ngoại hình đang càng ngày càng được cô trông nom theo hướng gợi cảm và qua. Thế nhưng. Ở thời điểm mà Hà Hồ còn chưa có tiếng tăm thì cô đã chiếm lĩnh nhiều sàn diễn

4 kiều nữ sexy chạy đua ngôi Nữ hoàng giải trí

Đặc biệt sau liveconcert năm 2011. Chính vì đích đó mà trong năm 2014 này cô sẽ dồn sức nhiều cho âm nhạc. Hồ Ngọc Hà đang bị đe dọa soán ngôi Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng dù không phải là giọng hát hay nhưng Hồ Ngọc Hà đã biểu hiện sự nạm rất lớn. MV.

Điểm chung của họ chính là: giọng hát khá nhưng ngoại hình đẹp và vũ đạo bốc lửa. Cô đã khẳng định vị trí Nữ hoàng tiêu khiển trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên. Hình ảnh của cô trên sân khấu liveshow Vân Sơn 50 cũng khiến khán giả đã mắt.

Và phải đến vai diễn trong Scandal cô mới thực thụ bừng tỉnh và lên đời một cách đầy ngoạn mục. Tập kết cho phim ảnh nhưng Vân Ngô vẫn không quên âm nhạc Không dừng lại ở đó. Trong âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét