Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chất chơi của sao Việt. cùng đọc lại Dàn mô tô khủng.

Từ một chiếc mô tô đường trường

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Vì vậy. Trong số ba xế cưng. Bên cạnh sức mạnh động cơ DOHC hai xi-lanh song song. Kích thước tổng thể của Diavel Cromo tuần tự là dài 2. Giúp giảm trọng lượng của xe. Giống như chủ nhân. Hai mô tô dòng Harley Vrod và Harley Roadking Police cuốn bởi mẫu mã khôn cùng nam tính

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Mẫu mã không mấy bắt mắt. 000 USD để sở hữu hai chiếc xe thuộc dòng Harley Vrod và Harley Roadking Police. Chiếc xe được chuyển vận bằng đường hàng không về TP. Nam ca sĩ Tuấn Hưng chi 720 triệu VNĐ sắm xế cưng Chiếc mô tô đường trường 210 kg này sở hữu hệ khung sườn Trellis.

Cao 1. Dung tích 1. 2 xi-lanh

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Được chế tạo từ những ống thép và nhôm. Johnny Trí Nguyễn Ngôi sao phim hành động Johnny Trí Nguyễn bên Ducati Monster 1100 Có lẽ.

000 vòng/phút. Được biết. 1078cc. Chàng ca sĩ mê mô tô này đã chi hơn 50. 580 mm và chiều cao yên là 770 mm

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Dung tích 865 phân khối.

Tuấn Hưng Trước Ngọc Minh. 4 van/xi-lanh. HCM rồi tiếp chuyện được đưa ra Hà Nội. Trục cơ sở có chiều dài 1. Mang lại công xuất 162 sức ngựa tại 9.

Không có gì khó hiểu khi anh có thể dành hàng tiếng đồng hồ tự tay rửa và lau xế cưng

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Ducati Monster 1100 được trang thụ động cơ L-Twin. Anh từng khiến nhiều người phải để ý với với mẫu xe độ Suzuki Intruder 800 do chính tay anh phác thảo.

500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6. Ducati Diavel Cromo hẳn là niềm kiêu hãnh của nam ca sĩ Hà thành.

000 USD tại thị trường Mỹ chính là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập của nam MC. Rộng 860 mm. Đường nét cổ điển mang phong cách cafe racer đậm chất thể thao chính là điểm thu hut MC Anh Tuấn chi khoản tiền lớn để sở hữu Triumph Thruxton 900 2013

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Những vai diễn là một trong những lý do nuôi dưỡng đam mê mô tô phân khối lớn của ngôi sao phim hành động Johnny Trí Nguyễn.

Trần Lập Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới rocker Trần Lập – một tín đồ của xe phân khối lớn. # Niềm ham mô tô phân khối lớn với Ducati Diavel Cromo của Ý trị giá 720 triệu đồng. MC Anh Tuấn MC Anh Tuấn cũng là một fan cuồng nhiệt của những chiếc mô tô phân khối lớn. 000 vòng/phút.

Anh là một trong những khách hàng trước tiên của Ducati Việt Nam sở hữu chiếc Ducati Monster 1100. Intruder 800 đã được lột bởi ý tưởng sáng tạo của nam ca sĩ

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Hợp thời trang. Mang lại công suất 95 sức ngựa tại 7. Triumph Street Triple 675 và Triumph Thruxton 900. L-Twin. Làm mát bằng dung dịch.

Triumph Thruxton 900 có giá bán 9. Ngọc Minh Ngọc Minh phong trần bên mô tô khủng Mới đây

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 127. MC Anh Tuấn sở hữu những chiếc mô tô khủng Tính tới thời điểm này. Rocker Trần Lập ấn tượng bên Intruder 800 Nam ca sĩ đã chi khoảng 3000 USD để sở hữu Intruder 800 vào năm 2006 và ngay sau đó lược đi một số chi tiết rườm rà để thích hợp hơn với nhu cầu và sở thích của bản thân. 192 mm. 5 Nm tại 8.

Nam MC nức tiếng đang sở hữu bộ ba mô tô khủng bao gồm Honda CB400 Superfour. Có thể nói

Dàn mô tô khủng, chất chơi của sao Việt

Với động cơ Testastretta 11 độ. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng trình diễn. 198cc. Ngọc Minh Idol đã trở lại con đường nghệ thuật với sản phẩm âm nhạc mới và cả bộ ảnh khoe nét đẹp nam tính bên hai mô tô tiền tỷ. Năm 2010. 235 mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét