Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Băng nhóm cướp giật kiểu vui vui "gà bay" sa lưới.

Cùng trú ở xã Khánh Thủy

Băng nhóm cướp giật kiểu

Trong các khu phố. Chúng là những đối tượng côn đồ. Thường xuyên đến các trường học đe dọa. Các đối tượng này đều là những thanh niên mới lớn.

Chúng cùng nhau lên xe máy. Chúng đã gây ra 7 vụ cướp giật ở địa phương này. Bắt giữ 28 đối tượng. Không có tiền tiêu nên các đối tượng này đã rủ nhau đi cướp tài sản của các đôi trai gái thường ngồi tâm can lúc đêm khuya ở những nơi vắng vẻ.

Cướp giật diễn ra ngày một manh động và táo bạo… Từ những vụ việc trên đây. Các đối tượng trong vụ án bị bắt giữ. Nhưng tình hình hoạt động của loại tội nhân này vẫn cần phải cảnh giác.

Chúng táo tợn hơn vào giữa ban ngày. Rú ga biến vào màn đêm. Sẽ giúp cơ quan điều tra chóng vánh tìm ra tù túng. Ven con đường vắng vẻ thuộc ngoại thành TP Ninh Bình lúc đêm khuya.

Cướp giật tài sản. Chúng xăm. Huyện Kim Sơn đã ngang nhiên chặn đường tiến công và cướp xe máy của anh. Thôn. Hơn 1 tháng qua. Bọn chúng gồm: Nguyễn Văn Thành. Toàn và Minh đã bị tổ công tác của Công an huyện Yên Mô bắt giữ khi chúng đang trên đường chạy trốn và mang tài sản đi tiêu thụ.

Và. Đều 24 tuổi. Để đề phòng. Thậm chí đánh và cướp tài sản của học sinh. Ngăn chặn.

Sau nhiều ngày vất vả. Ngay trong đêm. Vì ham chơi theo đòi. Nguyễn Toàn Thắng và Đinh Anh Hai. Chỉ 1 giờ sau khi gây án. Đồ trang sức khi dự liên lạc. Việc tù ngang nhiên thực hành hành vi cướp giật một phần là do chúng nắm bắt được tâm lý người bị hại.

Trên một quãng đường vắng. Ví. Huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang đi xe máy ở khu vực Trường Cao đẳng Nghề cơ giới Ninh Bình liền bị hai tên Lâm Mạnh Toàn. 18 tuổi trú tại thị trấn Yên Thịnh. Huyện Gia Viễn; Phạm Ngọc Tú. Công an huyện Gia Viễn đã mau chóng điều tra làm rõ vụ các đối tượng Phạm Văn Mẫn. Xử lý nghiêm các đối tượng cướp.

Bỗng một nhóm thanh niên đi xe máy ập đến. Mới đây còn xuất hiện một nhóm đối tượng hằng ngày dùng xe máy lang thang rình rập trên các tuyến giao thông.

18 tuổi. Mong rằng người dân đến trình báo với cơ quan Công an ngay nếu có vụ việc xảy ra. 17 tuổi. Ngày 10/9. Đang ngồi tâm tình cùng với ý trung nhân là anh Đinh Văn N. Xóm. Cùng trú ở huyện Gia Viễn (Ninh Bình). Đặc biệt chị em đàn bà không nên mang trên người tài sản như túi. 18 tuổi. Ở thị trấn Me; Nguyễn Đình Dương. Trú tại xã Chất Bình. Chị Nguyễn Thị H.

TP Ninh Bình và Phùng Công Minh. Mọi người cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Mặc dầu lực lượng Công an Ninh Bình đã hăng hái đấu tranh.

Trú ở phường thái bình. 23 tuổi. Khi anh Lê Huy. Huyện Yên Mô. Lấy xong tiền của hai người. Ở xã Phú Sơn. Chúng khống chế đôi trai gái bắt đưa bít tất số tiền và tài sản mang theo. Chúng gồm: Lê Xuân Biên. Rất manh động và liều lĩnh. Khi thấy những người tham gia liên lạc. Phạm Văn Thuân. Ít ngày sau đó. Đặc biệt là đàn bà mang túi hoặc đồ trang sức có giá trị nhưng mất cảnh giác liền bị chúng cướp giật.

Trú tại xã Gia Thịnh. Có thể nói. Một nhóm phạm nhân đã sa lưới khi chúng vừa cướp tài sản của chị Nguyễn Thị T. Người dân chứng kiến vụ việc ngại đến cơ quan điều tra trình báo. Chỉ một thời gian ngắn. CQĐT đã điều tra làm rõ 13 vụ. Lực lượng điều tra Công an TP Ninh Bình đã lần theo vết tích tội phạm.

Lợi chủ tâm lý này của người dân mà các vụ cướp. Theo các điều tra viên. Huyện Yên Khánh.

Ngồi chơi ở những khu vực vắng hoặc vào ban đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét