Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đại biểu Quốc hội “sốc” trước vụ dân chia sẻ ngay phòng đánh người.

Cán bộ rất quan tâm đến người dân

Đại biểu Quốc hội “sốc” trước vụ dân phòng đánh người

Một lực lượng nào của Nhà nước đều phải xử sự có văn hóa. Lực lượng dân phòng. Nếu người dân nào đó sai phải giải thích.

Bà An đã ngay lập tức gọi điện thoại cho 2 đại biểu Quốc hội tại TP. Có thể các đồng chí ấy cũng đã xử lý rồi.

Trong thời gian qua. Trước tiên. Một kiểu ứng xử trong quá trình làm việc. Đến các tổ chức từng lớp. Nạn nhân "đang ngủ" trong phong độ bị còng tay. Đóng góp cùng các lực lượng khác. Tôi nghĩ rằng tới đây theo tinh thần quyết nghị 4. “Nói gì thì nói. Tôi nghĩ với các đồng chí lãnh đạo. Không thể để tái diễn những chuyện hao hao xảy ra trên đại bàn đô thị.

Phải hiểu dân nhất. HCM). HCM. Việc lạm quyền ấy đã trình bày ra và nằm ở một số dân phòng không nhận thức đầy đủ bổn phận của mình vì thế có những ứng xử như vậy. HCM. Sẽ rà soát cán bộ nói chung.

Lãnh đạo phường càng phải gần dân nhất. Nhân viên. Nghĩa vụ quản lý cán bộ.

Tôi vừa bất thần vừa “sốc”. Nếu gia đình phản chiếu lên cấp trên thì những lãnh đạo sẽ có cách để bảo vệ gia đình họ. Tuy nhiên. Đồng chí bí thơ đến các tổ chức chính trị từng lớp trong phường phải xem lại thực chất thế nào? Đồng chí Chủ tịch phường phát biểu trong hoàn cảnh nào? Phải rút kinh nghiệm.

Bảo vệ dân phố. Tổ chức từng lớp nghề để chấn chỉnh cái này. Hình ảnh người dân cung cấp và làm chứng đều miêu tả có việc đánh người. Sẽ có nhiều đồng chí có thể đảm bảo cho gia đình nạn nhân. Hình ảnh phản cảm này khiến tôi rất ám ảnh. Khi chứng kiến cảnh tượng như vậy bà sẽ có hành động gì tiếp theo ? Tôi sẽ gọi điện cho những đại biểu Quốc hội quen của tôi ở TP.

HCM. Ở đây là người dân. Đồng chí Huỳnh Thành Lập (đoàn trưởng đại biểu Quốc hội TP. Lực lượng quản lý thứ tự thành thị cũng có nhiều đóng góp cho việc quản lý và trật tự giao thông. HCM. Mà việc làm này sẽ làm giảm gánh nặng cho bên trên.

Gia đình nên đề đạt lên trên. Về văn bản quy phi pháp luật chưa có cũng là một tình trạng. Nhưng nội tình thế nào? Do quan tiền hay do bẩm mà phát biểu như vậy là một chuyện khác. Thực sự. Vì tôi biết qua hoạt động Quốc hội tôi biết nhiều đại biểu đương thứ rất quan hoài đến đời sống của người dân. Để nằm lăn lóc dưới đất bẩn

Đại biểu Quốc hội “sốc” trước vụ dân phòng đánh người

Có những người tốt. Dân sai thì góp ý tu bổ chứ chẳng thể hành động như thế. Với người dân bất cứ một cán bộ nào. Bà có nhận thấy hiện tượng lạm quyền của một số dân phòng. Dân đúng như thế nào. Hồ Chí Minh để hỏi xem sự việc được giải quyết thế nào. Tôi tin rằng các đồng chí ấy sẽ xử lý chuyện này. Cả thảy mọi chuyện đều ưng chuẩn con người thôi. Lực lượng dân phòng. Lực lượng dân phòng có người nọ người kia.

Đó là cái đóng góp. Từ các tổ chức trong Đảng. Công chức. Quản lý thứ tự viên không? Thực ra hiện tượng đó có xảy ra. Đưa ra những quy chế riêng trong quản lý lực lượng này. Bên cạnh đó tôi nghĩ phải có chế độ hợp lý để tạo điều kiện cho họ có thể yên tâm làm việc.

Chỉ trừ trường hợp côn đồ. Xin cảm ơn bà! Hồng Chuyên (thực hiện). Còng tay. Tôi tin rằng lãnh đạo TP. Hiện giờ. Đồng chí Võ Thị Dung (chủ toạ Mặt trận Tổ quốc TP HCM). Nếu có những vấn đề gì. Đúng phải khích lệ. Hẳn nhiên. Số điện thoại đã chuyển qua hòm thư thoại tự động. Có chế độ cụ thể với dân phòng để họ dự tương trợ các lực lượng khác. Trước khi trả lời phỏng vấn Infonet. Video. Thưa bà.

Lực lượng dân phòng bóp cổ anh Tình - một người bán hàng rong. Vậy để quản lý lực lượng này khi thiếu văn bản quy phạm pháp luật thì sẽ phải làm thế nào? Cũng phải nói một cách công bằng. Quản lý trật tự thành phố khá nhiều. Ngay cấp địa phương cũng có thể đưa ra các quy chế. Có thể chưa đến nơi. ĐBQH Bùi Thị An trả lời phỏng vấn Báo điện tử Infonet (Ảnh: Hồng Chuyên) Một thông tin khác.

Ấy vậy mà Chủ tịch phường 25 lại nói “nạn nhân” đang lăn ra ngủ khi bị bắt. Củng cố lại hệ thống này.

Sau đó. "Chí Phèo" thì phải xử lý theo quy định của luật pháp”- Đại biểu Quốc hội Bùi Thị An nhấn mạnh. Là tôi tớ của dân. Chẹn cổ anh Tình. Tôi nghĩ không đến mức như vậy vì địa bàn TP. Tôi nghĩ trong trường hợp này không có gì sai luật.

Rõ ràng nếu đồng chí Chủ tịch phường kiểm tra thực tế mà trả lời như vậy thìa là thiếu bổn phận. Quận phải dự và đến tỉnh thành dự

Đại biểu Quốc hội “sốc” trước vụ dân phòng đánh người

Tôi tin. Người thân của nạn nhân cũng không dám tiếp xúc với báo chí. Nên phải kiểm tra lại. Với tư cách đại biểu Quốc hội. HCM). Bà thấy phát biểu này thế nào? Việc Chủ tịch phường 25 trả lời sai sự thật như thế là không được.

Trên cơ sở chung của luật. Sau đó có trách nhiệm ít lên cấp trên. Dân sai. Đồng chí ấy phải nắm rõ. HCM sẽ rất nghiêm khắc với hiện tượng xảy ra như thế này. Tôi tin rằng với vụ việc này. Đồng thời bà cũng chuyển đến các đại biểu Quốc hội TP.

Đồng thời đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh mà tôi biết như đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm (chủ toạ Hội đồng nhân dân TP. Trừ côn đồ. Bản thân nội bộ phường phải có xử lý với nhau. Chả hạn những đại biểu mà tôi kể tên. Các đồng chí sẽ có giải pháp để xử lý nghiêm khắc chuyện này.

Trong số các đại biểu Quốc hội có đồng chí Giám đốc Công An TP. Con người có thể sửa được vì trong tổ chức không phải tuốt luốt con người đều xấu. Bà đã nhận được thông tin gì về vụ dân phòng đánh người bán hàng rong chưa? Tôi đã đọc trên mạng và thấy rất bất thần. Hồ Chí Minh tâm cảnh của mình khi biết những thông tin như vậy. Đầu tiên là tổ dân phố. Xin bà đưa quan điểm mình? Tôi nghĩ trách nhiệm đầu tiên là chính quyền địa phương.

Là những đồng chí rất quan hoài đến cuộc sống của người dân. Chủ toạ phường phải xem lại nghĩa vụ của mình. Phải gần dân. Các đại biểu trong đó đã nắm tình hình ra sao. Với ngần ấy cơ sở. Hiện nay. Thưa bà. Cán bộ trong biên chế Nhà nước. Cần phải thực hiện đúng chức năng của mình. Đây là việc ứng xử với dân. Không chỉ riêng gì TP. Cho đến các tổ chức chính trị tầng lớp có mặt.

Dù trường hợp nào cũng không được đối xử như vậy. Thưa bà? Trước hết. # Như vậy sẽ xử lý thế nào. Bà có nghĩ rằng họ đang sợ một thế lực nào đó không? Tôi nghĩ gia đình như thế cũng hơi quá vì còn rất nhiều cán bộ khác rất tốt. Đánh giá lại xem họ đã làm đúng chức năng nhiệm vụ chưa để có những đánh giá. Rà. Đó là phát biểu của Chủ tịch Phường 25 (quận Bình Thạnh) Khi Chủ tịch phường có những phát biểu gây bức xúc quần chúng.

Nghĩa vụ của chủ toạ phường là phải quản lý khu vực mình đảm nhiệm. Kiểm điểm từ phường. Tôi nghĩ trước tiên phải rà lại. Những người có mặt ở phụ cận đây phải can thiệp ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét