Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thế còn rất nóng giới 24g: địa chấn ở vùng chịu bão Haiyan.

Công nhân may mặc biểu tình ở Campuchia

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

4 người chết. Còn có chí ít 8 người khác bị thương do trúng đạn cao su hoặc bị cảnh sát trấn áp.

Bốn thợ mỏ được cho là đã chết và hơn 50 người khác bị mắc kẹt. Vụ việc xảy ra ở đúng khu vực hồi tháng trước bị một trận động đất mạnh 7. Công nhân may mặc Campuchia đụng độ với cảnh sát - Ảnh: Reuters Phản ứng lại.

Đền Preah Vihear Tại The Hague. Mặc dù dấn phán quyết của ICJ có thể chưa đáp ứng 100% mong muốn của Campuchia. Làm hàng chục nghìn người phải di tản. Giới chức cũng như dư luận Campuchia đều hoan nghênh. Sau phán quyết mới nhất hôm qua. Bang Jharkhand. Trong khi đó

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Thủ tướng Yingluck Shinawatra cũng tuyên bố "bằng lòng" với phán quyết của ICJ. Báo cáo gửi tới cơ quan này nói những đứa ở Cebu. Tỉnh đảo thuộc vùng Trung Visayas. Hơn 1. Bohol. 50 người bị kẹt Tai nạn xảy ra vào khoảng giữa trưa tại mỏ Basanti Mata ở huyện Dhanbad.

Nạn nhân tên Eng Sokhom. Khi cảnh sát chống bạo động cản trở. Tính đến hôm qua. Đám đông đã ném đá vào họ và đốt cháy một xe cảnh sát.

Sau khi đám đông được giải thể. Tâm chấn cách thành thị Tagbilaran 31 km về phía đông bắc và ở độ sâu chỉ 9 km

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

49 tuổi.

000 công phúc hậu một xưởng may SL Garment Processing của Singapore đã tuần hành ở thủ đô Campuchia để đòi hỏi điều kiện làm việc đàng hoàng hơn. Cho rằng điều này là "công bằng và ưng ý được". Danao và Bohol cảm thấy sự rung lắc nhẹ. Địa chấn 4. Cho rằng điều này phần nào "có lợi" cho phía Bangkok. Hà Lan. 8 độ Richter. Hiện chưa rõ nó có gây thương vong hay thiệt hại về tài sản nào hay không.

2 độ Richter tiến công. Có tin cho biết một vụ nổ đã gây ra tai nạn. Một người bị bắn chết Theo hãng tin AFP

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Ngoại giả. Là một trong những nơi bị siêu bão Haiyan quét qua. Động đất ở vùng chịu bão Haiyan Thông báo của Viện Địa chất và Núi lửa Philippines (Phivolcs) cho biết trận địa chấn mạnh 4.

ICJ đã đưa ra phán quyết ngôi đền trên là của Campuchia vào năm 1962 nhưng Thái Lan vẫn cho rằng quyền sở hữu đối với phần còn lại của đỉnh đồi có ngôi đền vẫn chưa được phán xử.

Cũng không có cảnh báo sóng thần trong khu vực. Người biểu tình cáo giác cảnh sát đã bắn đạn cao su và hơi cay. Cảnh sát đã dùng vòi rồng phun vào đám đông. Sập mỏ than. Miền đông Ấn Độ vào lúc hơn 150 thợ mỏ đang làm việc. Hàng trăm cảnh sát với lá chắn và gậy vẫn trấn thủ các con phố thủ đô Phnom Penh. 774 người đã bỏ mạng vì bão Haiyan và thống kê này còn có thể tăng cao trong những ngày tới.

Các quan chức nói các thợ mỏ bị kẹt dưới lòng đất khoảng 9-12m

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Campuchia thắng trong tranh chấp quanh đền Preah Vihear Tòa án Công lý Quốc tế (ICJ) bữa qua tuyên bố Thái Lan phải rút quân đội và cảnh sát khỏi Preah Vihear.

Đây là dư chấn của trận động đất từng rung rinh Bohol hôm 15/10. Hiện các nhóm cứu hộ đang cùng với người dân địa phương và cảnh sát cầm giải cứu những người bị kẹt. Khi ra phán quyết rằng khu vực quanh ngôi đền cổ này thuộc về Campuchia.

Theo Philvolcs. Tại Thái Lan. 5 độ Richter xảy ra ở nơi siêu bão Haiyan vừa quét qua Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) thì cho rằng trận địa chấn mạnh 4. Ngân Giang (tổng hợp). Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Hor Nam Hong thổ lộ "hài lòng". Chính quyền Philippines công nhận có 1. 5 độ Richter xảy ra ở đảo Bohol vào 1h21 chiều nay (giờ địa phương).

Một người đàn bà trúng đạn bỏ mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét