Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Giải đáp đã làm mới các câu hỏi sau. Muốn tìm việc tại Twitter.

Twitter cần làm thế nào để thích ứng? Bạn có thể đáp tốt bao lăm câu trên đây

Muốn tìm việc tại Twitter, trả lời các câu hỏi sau

Video miêu tả một ý tưởng. Hình ảnh. Tuy nhiên. Một trong những công ty Internet hàng đầu hiện. 3. Chọn một chủ đề mà bạn muốn: một gu giải trí. ? 4. Để làm đầy một chiếc ô tô buýt. Hãy thử xem mình có thể đáp tốt bao lăm trong số các câu hỏi bên dưới ở vai trò đang là ứng viên vào Twitter.

Bàn luận về một thương hiệu mà bạn cho rằng đã có những chiến dịch tiếp thị (marketing) tốt và một thương hiệu có chiến dịch tiếp thị tệ hại. Cần bao nhiêu quả banh golf? 7. 1. Bạn có cảm thấy đây là một bước lùi trên con đường nghề nghiệp của mình? 11. Bạn có 5 phút để giảng giải về nó.

"Meme" yêu thích nhất của bạn là gì? Meme là những từ hoặc của. Điều gì làm bạn ưa về Twitter? Thương hiệu hay. Đặc biệt với dạng san sẻ ngắn như Twitter. Và san sẻ quan điểm hay kinh nghiệm của mình qua phần bình luận bên dưới bài viết. Một quyển sách đã đọc hay một dự án đã thực hiện.

Mạng từng lớp Twitter với biểu đồ tăng trưởng đều đặn theo năm đang là đích ngắm của những nhân tài công nghệ.

Họ cần đáp những câu hỏi phỏng vấn tiêu biểu sau để gia nhập hàng ngũ Twitter - Ảnh: Internet Business Insider đã thống kê một số câu hỏi tiêu biểu cho những ứng viên tìm việc tại Twitter duyệt mạng Glassdoor.

Hiện tại. Gu hay một phong cách đôi lúc quái gở. Tùy thuộc vào các vị trí mà ứng viên sẽ giải đáp các câu hỏi phỏng vấn phổ biến sau. Hãy kể một số điều bạn sợ nhất? 14. Kế hoạch 5 năm của bạn là gì? 13.

Bạn sẽ làm gì nếu một đồng nghiệp khẳng định sẽ làm ngược lại lời khuyên của bạn? 5. Bạn thích làm gì nhất khi rảnh rỗi? 10.

2. Bộ phim gần đây nhất mà bạn đi coi rạp là gì? 12. Biểu trưng. Meme đang là phong trào lan truyền rất mạnh trên Internet qua các kênh mạng từng lớp. Bạn mang gì đến bàn làm việc? 6.

Hoặc nhận xét thế nào về chúng?. 9. Tại sao chúng tôi không nên tuyển dụng bạn? 8. Truyền nhanh chóng từ người này sang người khác. Bất kỳ điều gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét