Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nên ứng dụng chuẩn đo đạc hay hay quốc tế để giảm thiểu rủi ro tranh chấp trong giao tiếp BĐS.

Chưa kể tới thời gian và uổng trong quá trình đầu tư

Nên áp dụng chuẩn đo đạc quốc tế để giảm thiểu rủi ro tranh chấp trong giao dịch BĐS

000 nhân viên. Việc không có một phương pháp đo đạc tiêu chuẩn đã vô hình chung tạo ra nghi vấn cho tính trung thực của chủ đầu tư khi rao bán sản phẩm bất động sản. Gây hoang mang tâm lý người tìm mua nhà và một lần nữa. Bao gồm Dịch vụ mua. Com Trong buổi hội thảo. Công ty cung cấp đa dạng trọn gói các dịnh vụ Bất động sản.

Nội dung của Nghị định số 71 do Chính phủ ban hành. Làm sụt giảm niềm tin vào thị trường - vốn đã không có nhiều dấu hiệu hăng hái. Cụ thể là ứng dụng phương pháp của đo đạc chuẩn của Viện Thẩm Định tôn thất (RICS) nhằm cung cấp cụ thể từng phương pháp cho từng mục đích sử dụng bất động sản tương ứng.

Môi giới cho thuê. Việc không có một phương pháp đo đạc tiêu chuẩn đã và sẽ tăng thêm rủi ro cho các nhà đầu tư nước ngoài. Không chỉ cho nhà phát triển.

Ông Jonathan Tizzard. Dịch vụ quản lý dự án. Ông Jonathan Tizzard khẳng định. Cushman & Wakefield cung cấp thông báo và kết quả nghiên cứu tại: www. Không theo một tiêu chuẩn nhất quán chung. Công ty có tổng khối lượng tài sản toàn cầu lên tới hơn 3. Nguồn: cushmanwakefield. Là một công ty Bất động sản đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

Điểm chung của những phương pháp này là ứng dụng những lệ luật chồng chéo.

Hành động từ các cấp chính quyền và việc xem xét ứng dụng chuẩn đo đạc quốc tế cho ngành bất động sản tại Việt Nam là giải pháp cần thiết cho tình trạng này. Nội dung của thông tư số 16 của Bộ Xây Dựng…cũng đã được đại diện của Cushman & Wakefield đề cập tới trong buổi hội thảo. Com/knowledge.

Nhà đầu tư mà còn cho những người tiêu dùng – những người dân mua nhà để ở. Công ty có 253 văn phòng trên 60 nhà nước với 15. Quản lý đầu tư bất động sản. Đảm nhiệm tham vấn và đại diện cho khách hàng trong mọi dịch vụ bất động sản.

Cushmanwakefield. Giám Đốc bộ phận Nghiên cứu & Định giá Cushman & Wakefield đã giới thiệu các phương pháp đo đạc giờ tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Dịch vụ tư vấn và định giá. Bán và môi giới chuyển nhượng. Cushman & Wakefield chiếm một vị trí trổi trên các thị trường bất động sản chính. Không những thế.

7 tỉ USD. Thành lập năm1917. Tin hệ trọng: Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý III/2013 của Cushman & Wakefield Việt Nam Cushman & Wakefield triển khai các dịch vụ tiếp thị toàn cầu cho trọng tâm thương nghiệp thế giới Cushman & Wakefield Việt Nam bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Hà Nội Toàn cảnh Hội thảo “Tiêu chuẩn & thực tại ngành đo đạc Bất động sản Việt Nam” do Cushman & Wakefield Việt Nam kết hợp với Viện giám định hoàng thất Anh tổ chức.

Bằng việc ngay đảm đương những thương vụ cho thuê và chuyển nhượng lớn trên thế giới. Từ đó gây ra nhiều rủi ro tiềm ẩn. Dịch vụ đầu tư vốn và cho vay bất động sản. Rõ ràng.

Những thí dụ thực tiễn hệ trọng đến việc đo đạc bất động sản đang gây tranh biện trong thời gian gần đây như phương pháp đo đạc tổng diện tích mặt sàn chung cư.

Ông Jonathan cũng khẳng định tầm quan trọng của việc vận dụng một phương pháp đo đạc hợp nhất trong lĩnh vực bất động sản.

Cushman & Wakefield là công ty Bất động sản tư nhân lớn nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét