Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Người thêm mới vào mắc bệnh tim thêm hy vọng mới.

Ca giải phẫu tim mạch

Người mắc bệnh tim thêm hy vọng mới

Người đàn ông này đã phải chịu đựng đớn đau khi đi bộ và khó thở nếu làm gắng sức một chút. Ca phẫu thuật diễn ra lưu loát. Các bác sĩ phát hiện nguyên nhân khiến sức khỏe người đàn ông này trục trặc là do bị co mạch và họ quyết định giải phẫu.

Vì thủ thuật cấy stent được thực hành trong chế độ gây tê tại chỗ và bệnh nhân tỉnh táo. Nguyên liệu biến mất không để lại vết tích trong thân thể. Stent (ống đỡ động mạch) là chiếc ống gần như trong. Người bệnh được xuất viện. Ống đỡ động mạch mới có ưu điểm so với ống bằng kim khí. Trong khi giải phẫu.

Thành động mạch chủ có thể thu hẹp và mở rộng một cách tự nhiên. Stent được phóng đại và dính vào thành mạch. Sau đó. Ngọc Ánh (nguồn: Đài Tiếng nói nước Nga). Bác sĩ ở Ekaterinburg bắt đầu phẫu thuật đặt loại stent mới bằng vật liệu polymer công nghệ cao.

Bệnh nhân trước nhất ở Ekaterinburg. Bác sĩ vẫn bàn bạc liên tiếp với bệnh nhân. Không quá 1 giờ. Vài ngày sau. Được các bác sĩ dùng vào việc khôi phục mạch máu khó lưu thông. Nhưng đến giờ. Là nam giới. Các chuyên gia giải phẫu khẳng định ở vị trí này sẽ không bùng phát những ổ bệnh mới như trường hợp stent kim khí. Cho đến gần đây. Đột nhập đúng nơi cấp thiết trong động mạch.

Việc giải phẫu được thực hiện bằng thao tác lắp đặt stent duyệt y vết rạch nhỏ ở đùi chứ không mổ lồng ngực. Ảnh: Đài ngôn ngữ nước Nga bình thường. Các stent vẫn được làm bằng kim khí đặc biệt. Đã trải nghiệm với loại stent mới.

Thủ thuật mới trở thành niềm hy vọng bình phục cho hàng ngàn bệnh nhân bị bệnh tim thiếu máu cục bộ.

Các thầy thuốc đưa một dây dẫn trực tiếp vào động mạch và dùng bình cầu mở rộng huyết mạch bị thương tổn. Đó là cùng với ống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét