Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ông trùm ẩm thực chi triệu đô xây lâu đài.

Ảnh: O

Ông trùm ẩm thực chi triệu đô xây lâu đài

"Một nửa giấc mơ của tôi đã trở nên sự thật. Dù nhiều lần bị dọa giết. Trong đó có lâu đài được xây bằng gạch đỏ xếp chồng lên nhau với những ngọn tháp cao vút. Tôi được nghe những câu chuyện về hoàng tử và lâu đài. Cho biết tuốt luốt thiết kế của những lâu đài mà ông xây dựng đều được sao chép từ một cuốn sách ảnh ông chuộng. Điều dị biệt là nó được bao quanh bởi những cánh đồng lúa xanh tốt.

Tôi muốn biến những giấc mơ lâu đài của mình trở thành sự thực". Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đói nghèo. Ông nhiều lần bị đe dọa và cũng to tiếng với các nhà chức trách Trùng Khánh về vấn đề này. Hướng Dương. Mô phỏng theo lâu đài Windsor của Anh. Một trong số những tòa nhà của ông Liu Chonghua. Ông còn là chủ nhân của các lâu đài khác.

Và chính công việc này sau đó giúp ông mở rộng kinh dinh và kiếm được hàng triệu USD. Triệu phú này dự kiến sẽ xây tổng cộng ít nhất 100 lâu đài. Đến từ thành phố Trùng Khánh.

Có lần họ cử người đến phá bỏ chiếc cổng cao 16 m của một trong 6 lâu đài của Liu. C. Ngoại giả. Liu nói. Khiến nhiều người liên tưởng đến nhà của thần đèn Aladdin theo phiên bản Disney. Người đàn ông này cho biết không có ý định trường đoản cú ước mơ.

Nhiều người tỏ ra không tán thành với việc xây lâu đài của Liu. Liu Chonghua. Người đàn ông này cho biết xây lâu đài là mong ước từ thời ấu thơ của ông.

Còn có các lâu đài kẹo nhiều màu sắc hao hao như Neuschwanstein. Tòa tháp do ông vua “điên” Ludwig II xây dựng vào thế kỳ 19 tại Bavaria.

Bánh nướng. Việc phải làm tiếp theo là xây thêm nhiều lâu đài đẹp và độc đáo hơn". Tuy nhiên. Một trong số những công trình của Liu là tòa nhà bằng những khối đá màu xám. Liu sau đó đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực bằng việc sinh sản nhiều loại bánh ngọt.

59 tuổi. Oddity Central dẫn lời Liu nói. "Khi còn bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét