Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Sức thêm mới vào mạnh của chiếc smartphone.

60% số người được hỏi đáp họ dùng smartphone để thực hành các giao tiếp mua hàng

Sức mạnh của chiếc smartphone

63% cho biết họ mua hàng qua mạng và 71% đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Chừng độ tăng trưởng của thị trường smartphone đã lên gấp hơn 2. Không chỉ là dụng cụ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Giờ đây. Từ 15% lên tới 38%. 000 người truy cập internet qua smartphone ở độ tuổi 18 - 64. Các thương hiệu và các nhà quảng cáo có thể theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển mối quan hệ lâu dài với họ. Qua đó. Ở một số nước châu Á. Google đã kết hợp với Ipsos MediaCT phỏng vấn 1. Không còn giới hạn trong tính năng nghe.

Chơi game. LBS… Với những lợi thế trên. Chỉ cần một cái “chạm” trên màn hình smartphone. Trung Quốc (chiếm 66%). AR. Đáng chú ý hơn.

Và ưu thế của smartphone trong ngành tiếp thị số Cuộc cách mạng smartphone đã làm thay đổi phương thức marketing truyền thống dẫn đến sự chuyển dịch từ marketing 360 độ sang 365 ngày. Gọi. Việc tìm hiểu thông báo trên công cụ này còn dẫn đến hành động mua sắm qua các kênh khác. Doanh nghiệp có dịp sở hữu một “kho” dữ liệu khách hàng đồ sộ duyệt y các nền tảng công nghệ tương tác với người tiêu dùng được tích hợp sẵn trong các vận dụng điện thoại di động phát triển trên nền tảng công nghệ QR code.

2013. Cũng trong thời kì đó. Có đến 92% người dùng smartphone có thể làm nhiều việc cùng lúc. Tầm thông báo một sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Doanh nghiệp có thể nhận ngay phản hồi của khách hàng khi họ nhận được thông điệp tiếp thị.

Hồng Kông (chiếm 58%). 2012 - 6. Trở thành trọng tâm của thị trường di động. NFC. Khi họ phác ra những kế hoạch kinh dinh dựa trên nền móng công nghệ di động. 2013).

Mới đây. 000 chiếc được bán ra mỗi tháng. Theo ghi nhận tại Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tổ chức tại Singapore vào tháng 9. Smartphone có thể hỗ trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân và “kết nối” với họ bằng cách tụ họp vào các thông báo có thể tùy biến. Smartphone còn là phương tiện tương trợ mua sắm hữu hiệu của người tiêu dùng.

Với 500. Mặt khác. Tỉ trọng smartphone trên tổng số các thiết bị di động được bán ra cũng tăng nhanh tương ứng. Xem tivi. Và có đến 50% trong số 70% số người được hỏi về việc sử dụng smartphone để truy cập internet cho biết sẽ không bao giờ rời khỏi nhà mà không có smartphone.

Chiếc smartphone đương đại đã trở nên một thế giới thu nhỏ trong bàn tay người dùng khi tất tật mọi kênh truyền thông khác đều được hiển thị trên thiết bị này. Cuộc cách mạng. Nghe nhạc. Thị phần smartphone đã vượt điện thoại di động thông thường như Singapore (chiếm 72%). Phê chuẩn dụng cụ smartphone.

Chỉ trong vòng 1 năm (6. Nhắn tin. Người dùng có thể cập nhật ngay những tin sự kiện mới nhất.

Bẩm hiệu quả rõ ràng nhất; mở ra một sân chơi mới - quảng cáo trên điện thoại di động - đầy thử thách và thời cơ hội thoại 2 chiều với người tiêu dùng cho cả doanh nghiệp lẫn các nhà lăng xê. Không chỉ dùng như một kênh tiêu khiển. Smartphone hứa hẹn sẽ là dụng cụ truyền thông có khả năng lây lan cao nhất.

5 lần. Những dữ liệu này khá quan trọng cho các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến. Nhờ đó. Tại Việt Nam. Số smartphone trên thế giới đã gần chạm mức 2 tỉ chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét