Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sân bay Buôn Mê Thuột ngắt quãng mới cập nhật vì sự cố hạ cánh.

Gây lực xoắn quá giới hạn cho phép lên đầu trục (trục có vết cọ sát

Sân bay Buôn Mê Thuột gián đoạn vì sự cố hạ cánh

Ông Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam cho biết qua phân tích và đánh giá các tang vật thu thập được tại hiện trường (đầu trục bị gãy. Quờ quạng tổ lái và các nhân viên trên tàu bay đều an toàn.

Vào ngày 21/10. Hai là. ). Đây là phi cơ King Air 200 có số hiệu đăng ký VN - B594. Khảo sát địa chất. Phi cơ này chỉ được dùng vào các mục đích hàng không chung (bay hiệu chuẩn. Chụp ảnh địa hình. 1 cán bộ điều hành bay Vasco và 5 cán bộ của Công ty TNHH Quản lý bay VN.

Trước đó. Nhà chức trách chưa tìm được duyên do dẫn đến sự việc. "Một là. Chiếc tàu bay của Vietnam Airlines bị rơi lốp khi hạ cánh vào ngày 21/10.

Ông Thanh nói. Sau hơn 1 tháng khi sự việc xảy ra. Xuất xưởng năm 1989. Tuy nhiên. Có dấu hiệu quá nhiệt) dẫn đến gãy trục. Các viên bi khác bị rơi ra ngoài và mất. Đại diện VNA cho biết nguyên cớ sự cố đang được Nhà chức trách hàng không và các cơ quan liên tưởng điều tra làm rõ.

Bánh xe) và thông tin thảo luận cùng khuyến cáo của Nhà chế tạo máy bay (ATR). Các kẹp giữ bi bị gãy). Chiếc tàu bay ATR-72 của Vietnam Airlines cất cánh từ trường bay Hải Phòng đi Đà Nẵng cũng đã bị rơi lốp khi đang phát xuất. Từng cứu nạn. Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) nhận định có hai cảnh huống xảy ra. Vòng bi bị kẹt (viên bi còn lại bị sứt. Mặt trong của vỏ vòng bi có vết cọ sát.

Trục bánh xe đã bị nứt ngầm gây ra biến dạng trong quá trình vỡ hoang trước đó dẫn đến kẹt vòng bi. Việc kẹt ổ bi sinh ra tải nhiệt và lực xoắn tác dụng lên trục bánh xe dẫn đến gẫy trục".

Nhất Nam. Trên phi cơ khi đó có 9 người bao gồm 3 phi công. Được bảo dưỡng lần cuối theo kế hoạch vào ngày 29/8 tại Vasco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét