Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Giá vàng xuống thấp nhất tháng. Lo FED ngừng ngày hôm nay bơm tiền.

Đang nghiêng ngả quanh 1

Lo FED ngừng bơm tiền, giá vàng xuống thấp nhất tháng

Chủ toạ FED chi nhánh Minneapolis chỉ ra rằng những tuyên bố chính sách gần đây của FED đã phần nào cho thấy nhà băng trung ương Mỹ đã nghĩ đến việc cắt giảm. Ở cuộc phỏng vấn khác trên kênh radio với Bloomberg. 262 USD vào lúc gần đóng cửa. Khi đó. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh CNBC. 3 triệu đồng.

Theo đó. 270 USD một ounce. Từ New Delhi. Giá vàng mở cửa 1. Vàng được xem là kênh trú ẩn trước nguy cơ lạm phát - một hệ quả từ việc in tiền ra. Người sẽ thay thế ông Ben Bernanke trở nên chủ toạ mới của FED. Chuyên gia phân tách từ ngân hàng Standard Bank dự đoán thiên hướng giảm sẽ giữ nguyên trong ngày hôm nay.

Nhà đầu tư hiện đợi chờ bài phát biểu trước Quốc hội diễn ra vào hôm nay của bà Janet Yellen.

Trong một bài phát biểu khác. Một chuyên gia của hãng tham vấn Insignia Consultants cho rằng lãi suất căn bản tại Mỹ vẫn duy trì ở mức thấp như bây giờ thêm một thời kì nữa. 281 USD một ounce rồi xuống sát 1. Cho rằng nên bắt đầu cắt giảm bơm tiền từ tháng 12 này. Nhà đầu tư đang tụ tập theo dõi xem những chỉ số gần đây của kinh tế Mỹ tác động như thế nào đến quan điểm của bà Yellen về gói nới lỏng tiền tệ.

Có quan điểm cho rằng kinh tế đã hồi phục đủ để FED rút gói nới lỏng ngay. Một vài quan điểm khác của chuyên gia kinh tế vẫn tin giá đi lên. Nhưng nên mua về dài hạn". Tác nhân chính ảnh hưởng tới thị trường vàng là phát biểu của quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

Chủ toạ FED chi nhánh Atlanta nói quá trình rút gói nới lỏng "rất có thể diễn ra vào tháng 12". Ông này nói. Khi vàng đang chịu sức ép từ hàng loạt lời kêu gọi rút dần chương trình nới lỏng từ các quan chức của FED. Giá vàng từng giảm hàng chục USD cuối tuần trước vì thị trường việc làm Mỹ tăng trưởng tích cực.

Nếu quy ra tiền Việt. Đến 7h30. Phiên giao tiếp 12/11 tại Mỹ. "Chúng tôi cho rằng thị trường tiếp chuyện chịu sức ép trước bài phát biểu của bà Yellen". Chủ tịch của FED chi nhánh Dallas đã giục giã thị trường chuẩn bị phong độ cho việc FED rút dần gói in tiền trị giá 80 tỷ USD mỗi tháng hiện nay.

Thanh Bình. Còn trước đó. Mỗi lượng vàng thế giới hiện chưa đến 32. Thấp nhất 4 tuần qua. Gói nới lỏng tiền tệ nhằm kích thích kinh tế của Mỹ là một trong những lực đẩy chính của giá vàng trong suốt những năm vừa rồi.

Trước đó. "Điều này khiến tôi tin rằng vàng sẽ được bán trong ngắn hạn. Chuyên gia của ngân hàng này nói. Giá có dấu hiệu tăng trở lại. Thay vì hoãn đến năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét