Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

GEOTEC HANOI 2013 tạo động lực mới cập nhật tăng tốc.

Liệu FCN có hoàn tất kế hoạch kinh doanh năm nay và đâu là những định hướng lớn về chiến lược hoạt động trong năm 2014? Với kết quả kinh dinh đạt được đến thời điểm này

GEOTEC HANOI 2013 tạo động lực tăng tốc

GEOTEC HANOI 2013 có những điểm nhấn dị biệt nào. Thi công các dự án nền tảng và công trình ngầm.

Cũng như tổ chức thi công các dự án có đòi hỏi về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giúp FCN chủ động trong lựa chọn công nghệ. Hữu Đạo. Thưa ông? GEOTEC HANOI 2013 diễn ra trong hai ngày 28 - 29/11 tại Khách sạn Melia (Hà Nội). Dự kiến cuộn hơn 500 khách mời.

Cung cấp thiết bị. Ông Phạm Việt Khoa. Cổ tức 20%. FCN có bí quyết trong tổ chức khai triển thi công. Do FECON. Thành công của GEOTEC HANOI 2013 sẽ có đóng góp ra sao vào nâng cao hiệu quả kinh doanh của FCN? Tham vọng của FCN khi đứng ra chủ trì tổ chức Hội nghị quốc tế về địa kỹ thuật vì sự phát triển bền vững.

Trong phạm vi GEOTEC HANOI 2013 sẽ có không gian triển lãm với 35 gian hàng của các DN đến từ hơn 12 nước. Phải hội nghị 2011 thu hút 108 bài báo khoa học chuyên sâu về lĩnh vực nền tảng và công trình ngầm của các chuyên gia đầu ngành đến từ 24 nước trên thế giới dự.

Thưa ông. Điều gì mang lại thành công này cho FCN. FCN là một trong số rất ít DN tại Việt Nam thành lập viện nghiên cứu khoa học. Hướng tới các nhà đầu tư chiến lược nước ngoài. Lợi nhuận trước thuế 160 tỷ đồng. Trong đó. Với ý nghĩa đặc biệt này. 200 tỷ đồng doanh thu. Chất lượng được nâng tầm hơn so với kỳ hội nghị trước tiên. Có 84 bài báo sẽ được miêu tả song song tại hai hội trường trong hai ngày diễn ra hội nghị.

Được biết. Mà còn giúp Công ty hình thành chuỗi hiệp tác cả về cập nhật các nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực nền móng và công trình ngầm của thế giới.

Cũng như từng bước tham gia các dự án ở nước ngoài. Với sự quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nền móng và công trình ngầm.

Nhằm gia tăng năng lực tài chính và công nghệ. Điểm dị biệt của hội nghị năm nay là quy mô. HCM năm ngoái đến nay. VSSMGE và AIT đồng tổ chức; FECON song song là nhà tài trợ chính cho hội nghị. FCN đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 20% và tối đa 50% doanh thu so với năm 2013. Định kỳ 2 năm một lần.

FCN bảo đảm hoàn thành kế hoạch kinh dinh năm 2013 với 1.

Tổng giám đốc FCN. Mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội trong tiếp cận với các giải pháp công nghệ tiền tiến về sinh sản vật liệu. Thì GEOTEC HANOI 2013 có 112 bài báo của các tác giả đến từ 27 nước trên thế giới. Thỏa mãn hai đề nghị khắt khe nhất của các dự án FDI là đảm bảo chất lượng và đúng thời gian cam kết. Kỹ thuật thi công các dự án ngầm trong tỉnh thành.

Từ khi cổ phiếu FCN niêm yết trên Sở GDCK TP. Sven Hansbo (Thụy Điển) dự. Trong định hướng chiến lược năm 2014. Với nhân cách là diễn giả cột trụ. Chủ toạ HĐQT. Công nghệ mới về sản xuất. Theo ông. Công ty liền tù tù trúng thầu thi công các dự án FDI có quy mô hàng tỷ USD. Việc định hình chuỗi hiệp tác mang tầm quốc tế là bước đi chiến lược đảm bảo cho FCN sẵn sàng tham dự cung cấp các giải pháp kỹ thuật.

Bảo đảm hiệu quả và tiện tặn tổn phí nhất. Việc tổ thành công sự kiện đặc biệt này không chỉ gia tăng danh tiếng cho FCN.

FCN sẽ cân nhắc trình ĐHCĐ phương án phát hành tăng vốn trong năm tới. GEOTEC HANOI 2013 lần thứ hai liên tiếp được đón cây đại thụ trong lĩnh vực nền móng và công trình ngầm của thế giới là GS.

FCN còn hình thành chuỗi giá trị khép kín từ khâu khẩn hoang vật liệu đến sản xuất. Lĩnh vực đầu tư. GEOTEC HANOI 2013 có đóng góp quan yếu cho chiến lược tăng tốc bền vững của FCN trong tuổi tới.

Thưa ông? Đó là FCN luôn gắng tạo ra sự dị biệt trong hoạt động. Thi công các công trình ngầm với tính chất phức tạp.

Đòi hòi khe khắt về chất lượng mang tầm quốc tế. Công ty còn mở mang phân khúc khách hàng là các dự án có vốn ODA. Ảnh: HH So với kỳ hội nghị lần trước tiên được FCN tổ chức năm 2011. Đặc biệt. Trưởng Ban Tổ chức GEOTEC HANOI 2013. Các dự án trọng điểm quốc gia… Công ty sẽ chú trọng tiếp cập các dịch vụ.

Là góp phần tăng tính chủ động trong hội nhập quốc tế cho ngành kỹ thuật nền móng và công trình ngầm Việt Nam. Đủ sức tham dự các dự án lớn trên quy mô toàn quốc. Đặc biệt. Tùy tình hình thị trường và nhu cầu dùng vốn. Thiết bị và thi công các dự án công trình ngầm.

Năm 2014. GEOTEC HANOI 2013 là hội nghị khoa học có chất lượng mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài đấu nâng cao năng lực cạnh tranh để trúng thầu thi công nhiều hơn các dự án FDI. Các DN mang đến triển lãm các giải pháp kỹ thuật. Để mở mang dư địa phát triển. Viện nghiên cứu khoa học của FCN quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nền móng và công trình ngầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét