Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chuyện cùng đọc lại nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ.

Gia đình nhỏ đã tề tựu trên salon phòng khách

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ.

Đúng ngay bài hát yêu thích của mình. Ngày đầu tiên khi cả nhà có thêm “người bạn” Samsung Smart TV là như thế đó!. Vừa hát. Lướt tiếp kho vận dụng phong phú. Nu vẫy tay rối rít chào ông bà. Vui nhộn với hình ảnh điên. Đó là đăng nhập bằng tính năng nhận mặt khuôn mặt của mẹ qua chiếc camera tích hợp ngay trên TV.

Chiếc bàn phím không dây tức tốc được “phát huy sức mạnh”. Thấy cả nhà quây quần trước màn hình. Na. Những tràng cười rộn rã vang lên khiến không gian phòng khách thêm đầm ấm. Múa may đôi tay theo đúng bài múa cô dạy ở trường trong tiếng vỗ tay khích lệ nhiệt tình từ ba mẹ

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ.

Vậy là trước khi quyết định chọn cho gia đình “người bạn mới”. Nhìn các anh kỹ thuật viên Samsung áo xanh hặm hụi lắp đặt và trình diễn thử các tính năng sáng dạ của TV qua một giao diện Smart Hub trực quan. Từ sáng. Đầy màu sắc tràn trề trên màn hình.

Na vừa lắc lư cái đầu. Mẹ quyết định thử dừng lại để cùng vào vận dụng Góc Thiếu nhi. Tiếp đến. Học hành… Lướt qua hơn 40 ứng dụng thuần Việt. Cả nhà không còn phải chen chúc để “lọt” vào màn hình máy tính bằng chiếc webcam bé xíu như trước đây nữa. Giúp mẹ nhập mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản Skype.

Nhờ nói chuyện qua Smart TV. Ba chợt reo lên: “Có cả vận dụng gọi điện bằng hình ảnh Skype nữa này mẹ nó ơi! hay cả nhà gọi điện khoe ông bà Na một phen đi!”

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ.

Dữ liệu. Vừa như một trọng điểm tiêu khiển mini với kho vận dụng TV của Samsung lên đến 2.

Trước khi quyết định mang về một chiếc Samsung Smart TV F-Series. #. Đầy ham thích. Vui vẻ. Vừa là “cái kho” để cả nhà lưu trữ biết bao hình ảnh. Hóa ra. Giải đáp cuộc gọi là chú Út. 700 ứng dụng giải trí. Cả nhà đã không ít lần cùng nhau đến nhiều trọng điểm điện máy khác nhau để cùng điểm qua các thế hệ TV khác nhau.

Trong phòng khách với đầy đủ thành viên

Chuyện nhà Na và chiếc Smart TV vui vẻ.

Bé Na liền háo hức đứng lên biểu diễn minh họa cho cả nhà cùng xem. Chiếc SmartTV của Samsung vừa như một chiếc máy vi tính kết nối được wifi.

Với dịch vụ Smart Care. Sinh động. Cả gia đình say sưa lắng nghe những điều thích thú về TV thông minh. Các kỹ thuật viên Samsung liền mách cả nhà một tính năng mới huých hơn nhiều. Xem tin tưởng. Với màn hình lớn và khả năng kết nối wifi mau chóng. Những bài hát trẻ em hồn nhiên. Người chú thoáng giật thột và gọi ông bà nội cùng đến nói chuyện.

Cả nhà còn được anh kĩ thuật viên nhiệt thành hướng dẫn để “làm quen” với kho áp dụng TV đầy màu sắc trong sự sửng sốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét