Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mr Bean bị mọi người đọc khai tử vì trò chơi khăm trên internet.

Có chí ít là hàng trăm người hâm mộ đã gửi lời chia buồn trên trang Face này

Mr Bean bị khai tử vì trò chơi khăm trên internet

Những tin vịt không thể nâng tầm sao và giúp họ nổi danh hơn mà đôi khi còn phản tác dụng với hình ảnh đẹp đẽ mà họ đã phải mất công gây dựng cả đời mới có được. Tối tàn”. Bị chơi khăm hay không nhưng người Việt có câu: “sớm nở. Đại diện của Atkinson khẳng định nam diễn viên người Anh vẫn còn sống và đã công khai đề nghị sự can thiệp của pháp luật nhằm ngăn chặn những thông báo sai lệch nhắm vào những người lừng danh.

Miêu tả ái tình và sự trọng với người diễn viên tài giỏi đã đưa hình ảnh Mr Bean hí hước gắn liền với cuộc sống của họ. Họ gọi đó là sự đang tâm. Qua một cuộc thăm dò gần đây trên tờ Post. Không biết có phải các sao đích thực bị hack. Thông tin Rowan Atkinson khuất được update trên trang Wiki. Tuy nhiên. Ông ấy sẽ sống mãi trong lòng những người ngưỡng mộ. Theo các dụng cụ đại chúng. Cố ý gây khổ cực.

Hãy gửi lời chia buồn và bày tỏ lòng thương tiếc với Atkinson và ấn like ngay tại trang này”. Ông ấy chỉ là nạn nhân tiếp theo của trò chơi khăm tồi tệ này!” Rowan Atkinson đã trở thành nạn nhân mới nhất của trò chơi khăm này trên Internet. Trang facebook cá nhân của các sao Việt cũng khiến các fan ngưỡng mộ xôn xang và lùm xùm mất một thời kì. Ngay sau đó trang này đã sửa lại thông tin trên.

Trên các trang fan page. Tuy nhiên. ( Nguồn ảnh: Internet) Hàng trăm người mến mộ tức khắc đã bắt đầu viết lời chia buồn trên trang Facebook. Trang Twitter là nơi phát tán một cách điên cuồng trò chơi khăm này. Atkinson vẫn sống tốt và khỏe mạnh

Mr Bean bị khai tử vì trò chơi khăm trên internet

Đừng tin những gì bạn thấy trên Internet. Một số fan thậm chí còn bày tỏ sự tức giận đối với các thông tin mạo. Trang facebook này đã cung cấp và thuật các sự kiện liên hệ đến cái chết của Atkinson một cách khá thuyết phục :"Vào khoảng 11:00 sáng ngày thứ bảy ( ngày 16 tháng 11 năm 2013 ).

Sự hoài nghi này không phải là không có căn cứ khi trò chơi khăm về những người nức tiếng qua đời đột ngột đã phát tán khá rộng rãi trên Internet mấy năm gần đây. Gia đình và những người ngưỡng mộ kề của diễn viên này trên khắp thế giới. Trong khi khá nhiều fan hâm mộ của Mr Bean thực sự tin rằng nam diễn viên này đã chết.

Đầu năm nay. Thì những người khác lại tỏ ra ngờ với tin đồn này. Diễn viên yêu quý của chúng ta Rowan Atkinson đã mất. Nam diễn viên Hồng Kông Thành Long cũng được thông báo là đã chết trong khi tiền vệ Peyton Manning của đội bóng bầu dục Mỹ Denver Broncos bị đưa tin là đã tham dự vào một vụ tai nạn xe hơi.

Làm tổn thương tới bản thân Atkinson. Rowan Atkinson được sinh ra vào ngày 06 tháng 1 năm 1955 tại Newcastle. Và như thường lệ. # Này lan truyền trên Internet một cách vô tội vạ như giờ. 76% người được hỏi đều đồng ý rằng trò chơi khăm về sự tắt thở của những người nổi danh thực sự là quá lố và nó không còn thuần tuý là một trò đùa vô hại nữa. Tin đồn về cái chết của Atkinson trên trang Facebook: RIP Rowan Atkinson do một người dùng vô danh tạo nên đã trở nên virut lan rộng chỉ trong vòng vài giờ và lôi cuốn khoảng một triệu lượt truy cập.

Mô tả sự đau lòng của họ với sự mất mát này. Những người ái mộ này đã nhấn mạnh rằng các tờ tin tức lớn của Anh nên đưa ra một thông tin rõ ràng về việc Atkinson chết trước khi tin tưởng.

Hãng truyền thông Mass cho biết: “Hiện tại. Cả hai thông tin trên đều được cải chính là không đúng sự thực nhưng cũng khiến không ít fan ngưỡng mộ của họ rơi nước mắt.

Thi thoảng những tin vịt xuất hiện trên các báo lá cải. Ở Việt Nam trò chơi khăm này chưa thực sự lan rộng như thế giới do tầm ảnh hưởng của các “sao Việt” có nhẽ vẫn chưa đủ độ nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét