Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

3 Idiots: mới cập nhật Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò.

Thế nhưng "ba chàng ngốc" vẫn biết cách biến thời sinh viên thành quãng thời gian đẹp và đáng nhớ nhất cuộc thế

3 Idiots: Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò

Cho đến khi gặp gỡ nhau dưới mái trường viện Cơ khí hoàng phái Delhi - nơi nổi danh là khắc nghiệt.

Madhavan) và Raju (Sharman Joshi). Rancho và Farhan đã nhờ Pia trợ giúp để lọt được vào phòng thầy Virus và ăn trộm đề thi.

Cho dù bị cảm. Vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa" thì 3 Idiots cũng khiến người ta nhớ đến bởi những câu hát được cất lên xuyên suốt bộ phim. Xúc động. " (Hãy cho tôi một chút nắng Hãy cho tôi một chút mưa Hãy cho tôi một nhịp nữa Để tôi được lớn lên thêm một lần) Quốc Thịnh (Depplus.

Khi khán giả được đưa từ cung bậc cảm xúc này sang cung bậc khác. Nhưng Rancho lại chứng tỏ mình không phải một gã "học gạo". Rancho được hay tin người chị đang mang bầu của Pia đang chuyển dạ còn thầy Virus thì hoảng loạn vì không thể gọi xe y tế. Khi Rancho được bạn bè và thầy Virus dấn là sinh viên ưu tú nhất. Không vụ lợi lo liệu. Của một thời "nhất quỷ nhì ma".

Lo sợ rằng Raju có thể trượt kỳ thi. Để rồi người đó đứng lên bằng nghị lực bản thân và sự viện trợ của tình bạn. Nhưng khi cầm trên tay đề thi. Những ký ức về ngày tháng sinh viên "ăn mỳ tôm qua bữa" được gợi lại qua hình ảnh biến tấu hí hước: bộ ba vì đói quá bèn giả làm khách mời để

3 Idiots: Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò

Bỏ mặc những gì Virus đã rủa xả mình trước đó. Nhưng căn số lại một lần nữa thử thách mọi người. Cùng chung cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Khi những kẻ xa lạ trở thành bạn một cách hồn nhiên.

Máy hút bụi. Vào lúc tưởng như mọi chuyện tưởng như đã vô vọng. Chúng ta cũng đã có những tháng ngày không thể nào quên bên bạn bè - những cá tính khác biệt và chỉ quen nhau khi cùng ngồi chung một lớp học - để rồi bịn rịn không nỡ nói lời chia tay đó sao? Với nội dung là hành trình đi tìm Rancho vào thời điểm 10 năm sau khi ra trường. Anh chỉ các bạn cách dùng ắc-qui ô tô để cấp nguồn điện còn bản thân mình tạo một chiếc ống hút em bé từ.

Giả dụ You're the Apple of my Eyes từng nổi tiếng với câu "tuổi trẻ giống như một cơn mưa. Rancho vội cùng các bạn đưa sản phụ vào phòng sinh hoạt chung để đỡ đẻ. Chẳng phải thời đi học. Vn). Khi còn chưa kịp hết mừng và kiêu hãnh về ý chí của bạn mình.

Tình và lạc quan với cuộc sống. Rancho đã lại lâm vào tình thế ngặt nghèo khi bị thầy Virus phát hiện và đuổi khỏi trường. Dưới sự hướng dẫn của Pia qua máy tính. Khiến mọi con đường tại Delhi úng ngập và xe chẳng thể di chuyển được

3 Idiots: Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò

3 Idiots khẽ đánh thức những hoài niệm về một thời dùi mài kinh sử đã xa với những người đã đi làm. Như Raju học để tìm cách viện trợ gia đình hay Farhan học để chiều lòng người cha khó tính khó nết nhưng tựu chung lại vẫn chỉ là những cậu sinh viên mới lớn nghịch ngợm.

Ăn chực một đám cưới. Như khi cậu nhóc tưởng như đã không qua khỏi bỗng cất tiếng khóc vang cả khu kí túc xá. Khi đứa bé không hề khóc khi sinh ra. Nó giúp ta thêm tin vào tình bạn. Đứa bé bỗng co chân đạp khi nghe Farhan nói "All is well" (Mọi chuyện đều ổn). Đêm ấy là một đêm mưa gió. Nặng lý thuyết và sức ép phải trở thành kỹ sư. Làm gắn bó thêm tình bạn của những người ngày ngày vẫn bước chân đến giảng đường.

Với cái nhìn lạc quan về tương lai: "Give me some sunshine Give me some rain Give me another chance I wanna grow up once again. Họ có thể có những số phận khác nhau.

Như sau cơn mưa bão đầm đìa ấy là những ngày nắng nhãi. Nhưng giá trị của 3 Idiots không chỉ được diễn tả qua tiếng cười hay những hoài niệm quá khứ mà còn bởi sau khi xem phim. Raju lại khước từ xem nó bởi anh muốn tự thành công trên chính đôi chân của mình. Những người đã và đang làm sinh viên ấy hẳn sẽ bật cười khi bắt gặp hình ảnh mình và cái thời "nhất quỷ nhì ma" ấy ở trong Rancho (Aamir Khan thủ vai) và hai chàng ngốc còn lại: Farhan (R.

Ngập tràn tiếng cười và sự lạc quan

3 Idiots: Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò

Trên đường hành lí rời khỏi khu kí túc xá. 3 Idiots đưa người xem tới những khoảnh khắc vừa vui nhộn lại vừa ngọt ngào.

Đó là niềm hạnh phúc của tình bạn tuổi trẻ. 3 Idiots là vậy đấy: luôn cho nhân vật vào cảnh huống khó khăn nhất. Những chàng trai từng thổn thức với mối ngọn nguồn hẳn sẽ bật cười khi nhìn thấy một Rancho ngày thường vốn hoạt bát thông minh là thế bỗng "á khẩu" trước cô nàng Pia (Kareena Kapoor) xinh đẹp. Liên tiếp phải đối đầu với những giờ học khô. Họ là ba người hoàn toàn xa lạ.

Tiếng tăm ấy tồn tại là bởi những bài kiểm tra khó "điên đầu" và vị hiệu trưởng nổi tiếng "hắc ám" Viru Sahastrabuddhe (Boman Irani) - hay còn bị học sinh đặt biệt danh là "ngài Virus". Những câu hát của tuổi trẻ. Trong sự sững sờ của Virus.

Và thế là hàng chục chàng sinh viên cùng hô to "All is well" để rồi vỡ òa trong sung sướng khi cậu bé cất tiếng khóc trước nhất. Điều đó biểu đạt rõ nhất ở trường đoạn xúc động cuối phim.

Không chỉ bởi 3 Idiots là một bộ phim Châu Á mà còn bởi bộ phim gợi nhớ đến những kỷ niệm mà hầu như ai cũng trải đời qua. Con gái thầy Virus. Biến cố lại đấu xảy ra khi ngôi trường mất điện. Bên cạnh Rancho khi ấy là người đàn ông cứng rắn Virus cũng phải khóc nức nở khi trở nên ông ngoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét